ราชบุรี อุบัติเหตุ – ชนท้ายรถตู้เสียหลักล้ม จนถูกรถเหยียบซ้ำดับ 1 เจ็บ 1

ราชบุรี ข่าวอุบัติเหตุ – ชนท้ายรถตู้เสียหลักล้ม จนถูกรถเหยียบซ้ำดับ 1 เจ็บ 1

ถนนมืดมาก!! รถตู้จอดเสียอยู่ข้างทางเป็นเหตุให้ จยย.พุ่งเข้าชนอย่างจังจนร่างกระเด็นออกไปกลางถนน ทำให้รถที่ขับตามหลังเหยียบร่างซ้ำจนทำให้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 นาย

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 พ.ย.61 ร.ต.ท.ชนะชัย วงศ์บุปผา ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถตู้ ก่อนจะถูกรถที่ตามมาเหยียบซ้ำ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย ราชบุรี –จอมบึง หมู่ 11 ต.หินกอง อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน สภาพศพกะโหลกศรีษะแตก จนมันสมองกระจายไปทั่ว ทราบชื่อต่อมาคือนายนันทวัฒน์ สรุปราชฎ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 5 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือนางบังอร เจียมอ่อน อายุ 47 ปี ทราบว่าอาการสาหัส ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ อาร์ซี สีเปลือกมังคุด หมายเลขทะเบียน บ-7391 ราชบุรี ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน สภาพพังยับเยิน นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กพ-2907 ราชบุรี สภาพด้านหน้าข้างขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนบังโคลนรถนั้นยุบเข้าไป และยางรถด้านหน้าข้างขวาก็แตกด้วย ส่วนรถต้นเหตุนั้นคือรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน นษ-4574 ราชบุรี ที่บริเวณท้ายรถด้านขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน จนยุบและไฟก็แตกทั้งหมด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ คันดังกล่าว มาจากอำเภอจอมบึง เพื่อจะมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอเมือง พร้อมกับคนเจ็บ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถตู้จอดเสียอยู่ข้างทาง ทำให้ผู้ตายนั้นมองไม่เห็นเนื่องจากในบริเวณดังกล่าวนั้นมืดมาก จึงพุ่งชนอย่างจัง ก่อนจะกระเด็นออกไปกลางถนน ทำให้รถที่ขับตามหลังนั้นเหยียบร่างของผู้ตายอย่างจัง ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นรถยี่ห้ออะไร ส่วนรถยนต์เก๋ง ซึ่งขับตามมาก็พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจนทำให้ยางหน้ารถนั้นแตก ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมทั้งเจ้าของรถตู้คันที่เป็นต้นเหตุด้วย เพื่อจะได้หาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link