“BeFriends studio!! เปิดตัวศิลปินภายใต้ชื่อ The Friends เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนที่มีใจรักในด้านการร้องเพลง การแสดง และการดูแลสุขภาพร่างกาย!!

“BeFriends studio!! เปิดตัวศิลปินภายใต้ชื่อ The Friends เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนที่มีใจรักในด้านการร้องเพลง การแสดง และการดูแลสุขภาพร่างกาย!!

วันนี้ 25 พ.ย.61 เวลา 16.30 น. ณ ร้านอาหารครัวบ้านสวน ถ.เทพารักษ์ จังหวัด สมุทรปราการ Befriend studio ได้จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม ที่จะช่วยส่งเสริมให้เยาวชนและผู้ที่สนใจ ในด้านการแสดง การร้อง การเต้น และกีฬาเทควันโด เพื่อให้เยาวชนพัฒนาฝึกฝนตนเอง และแสดงออกถึงความสามารถของตนเอง โดย คุณเปิ้ล นภัสวรรณ จันทร์คณา ผู้จัดละครและ ceo ค่ายเพลง SunF. Music และ คุณคิว วชิรากรณ์ ศศิธรวราพรรณ เจ้าของร้านอาหารครัวบ้านสวน , เจ้าของ befriend studio , ceo ค่ายเพลง SunF. Music ได้กล่าวว่า BeFriends studio ให้ความสำคัญกับเด็กและส่งเสริมกิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้ โดยเล็งเห็นถึงความสมารถที่เยาวชนของเราด้านกล้าคิด กล้าทำ และกล้าแสดงออกในสิ่งที่ตนเองรักและมีความสมารรถจึงให้การสนับสนุนและเปิดสอนกิจกรรมต่าง ๆเหล่านี้ ซึ่งเด็ก ๆ ได้ ก็ได้ให้ความสนใจกิจกรรมต่าง ๆ อย่างมากมาย BeFriends studio จึงได้คัดสรรเด็กที่มีความสามารถเป็นศิลปินThe Friends รุ่นที่ 1

โดย The Friends รุ่นที่ 1 นี้ จะได้เป็นนักแสดงซีรีย์ เรื่อง TenXiKids กำเนิดเด็กอัจฉริยะ ซึ่งความสามารถของเด็ก ๆ กลุ่มนี้ มีความสามารถทั้งด้านการแสดง การร้องเพลงและการเต้น และทาง The Friends ยังไ้ด้นักแสดงร่วมในซีรีย์เรื่องนี้อีกด้วย ได้แก่ นางสาว วรางค์ศิริ ธนจรัสวรภัทร์ (เม็ดนุ่น) รองอันดับ2 Miss International Thailand2018 , เฟรน ชิษณุชา ศศิธรวราพรรณ พระเอกละคร TenXiKids,ปฏิภาณ ตรีกุล(แฟ้ม) นักแสดงละคร TenXiKids , ดรีม นนวกฤษณ์ ปิ่นแก้ว นักร้องเพลง TenXiKids ทาง BeFriends studio หวังงว่าเยาวชนและผู้ที่สนใจที่จะเข้ามามีส่วนร่วมและทำกิจกรรมร่วมกันกับทางเรา โดยสามารถติดต่อได้ที่ เพจ facebook The Friends , เพจ facebook Befriend studio หรือทาง Line @ Befriend studio

สำหรับโครงการ The Friends รุ่นที่ 1 เริ่มจากการเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย ความสำคัญของสุขภาพมาเป็นอันดับแรกก็นึกถึงการเต้น แรก ๆ ก็เป็นห้องให้เช่าเต้น สอนเต้นปกติธรรมดา ใช้ชื่อว่า BeFriends dance studio แต่พอมีเด็ก ๆ มาเต้นกันเยอะ ๆ ขึ้นก็รวมทีมไปแข่ง โชว์ตามที่ต่าง ๆ พอเด็ก ๆ มาเยอะขึ้น เด็ก ๆ หลายคนก็เก่งร้องเพลง หลายคนก็เป็นนักแสดง บางคนก็ชอบเดิแบบ ทำให้เกิดความหลากหลายในกลุ่มเด็กที่มาเรียน มาเต้นกันที่นี้ ก็มีเด็กบางคนอยากเรียนในด้านอื่น ๆ เสริม แต่ไม่รู้จะไปเรียนที่ไหน เลยมีการรวมกลุ่มหาครูมาสอนเพิ่มเติมเลยขยายขอบเขตงานเพิ่มและปรับชื่อเป็น BeFriends studio หลังจากที่เด็ก ๆ เริ่มมมีการเรียนรู้เยอะขึ้น เริ่มมีความฝัน อยากเป็นนักร้อง นักแสดง นักเต้น ที่อยู่กับเวทีการร้องจริง ๆ ได้อยู่กับ บทละครได้เป็นนักแสดงจริง ๆ อยู่กับการเป็นนักเต้นจริง ๆ เลยเป็นที่มาของการเปิดหลักสูตร ศิลปินฝึกหัด BeFriends Training Program ขึ้นมา เพื่อเติมความฝันของเด็ก ๆ ให้เต็ม เปิดโอกาสให้ได้ลองผิดลองถูกในความเป็นศิลปินได้เรียนรู้สิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งอาจได้ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตา

The Friends เป็นศิลปินเด็กที่ได้ผ่านการฝึกฝน หลักสูตรศิลปินฝึกหัดของ BeFriends studio รุ่นที่ 1 เด็ก ๆ เหล่านี้ ได้ผ่านการฝึกฝนมาในระดับหนึ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความอดทน ความพยายามที่จะเดินไปให้ถึงฝันของเขา มุ่งสู่ความเป็นศิลปินที่มีคุณภาพต่อไป

ภาพ/เอวัชระ

ทีมข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link