มุกดาหาร อภินิหารปู่พญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช จับโจรลักทรัพย์ตู้บริจาค

มุกดาหาร อภินิหารปู่พญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช จับโจรลักทรัพย์ตู้บริจาค
เมื่อวันที่ 26 พ.ย.61 พ.ต.ท.พงษ์สักก์ หงษ์เวียง สว.(สอบสวน)ฯ สภ.หว้านใหญ่ ได้รับแจ้งจาก นายไชบัญชา ว่องไว กำนันตำบลหว้านใหญ่ ว่ามีเหตุลักทรัพย์เงินบริจาคกองทุนพญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช ที่บริเวณลานแก่งกะเบา หมู่ที่ 10 ตำบลป่งขาม อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หว้านใหญ่ ตชด. ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ทหาร ลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุที่ได้รับแจ้งดังกล่าว และได้จับกุมนายสรวิชญ์ สมบูรณ์ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 93 หมู่ที่ 10 ต.ดงมะไฟ อ.เมือง จ.สกลนคร พร้อมด้วยเงินจำนวน 29,639.50 บาท
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 61 นายสรวิชญ์ สมบูรณ์ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 93 หมู่ที่ 10 ต.ดงมะไฟ อ.เมือง จ.สกลนคร มีอาการเมาสุรานอนอยู่หน้าบันไดทางลงแม่น้ำโขง และพบธนบัตรจำนวนหนึ่งตกหล่นอยู่ที่พื้นข้างตัว นายสรวิชญ์ฯ ตรวจค้นนายสรวิชญ์ฯ พบธนบัตรจำนวนหนึ่งอยู่ในกระเป๋ากางเกง ถัดออกไปประมาณ 20 เมตร พบตู้บริจาคสภาพถูกงัดแงะมีเหรียญกษาปณ์จำนวนหนึ่งอยู่ภายในตู้
จากการสอบถามนายสรวิชญ์ฯ ยอมรับว่าเงินดังกล่าวเป็นเงินซึ่งอยู่ในตู้บริจาค ซึ่งตนได้ลักมาจริง และวิ่งหนีไปไม่ได้ เหมือนว่ามีอะไรบางอย่างมารัดตัวตนเองไว้ หายใจไม่ออกล้มลงตนเองจึงได้นอนแน่นิ่งบนพื้นหน้าองค์ปู่พญานาค จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้
จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันตรวจนับเงินดังกล่าวได้จำนวน 29,639.50 บาท และจับกุมตัวนายสรวิชญ์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หว้านใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link