ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร โชว์ผลงานระดมกวาดล้างอาชญากรรม

ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร โชว์ผลงานระดมกวาดล้างอาชญากรรม

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 61 นาย ชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พ.ต.อ.โกเมน สุภาพ ผกก.ตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรในสังกัด เจ้าหน้าที่ปกครอง ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร ตชด.234 ตำรวจน้ำ นรข และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง โชว์ผลงานจากการปฎิบัติการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ปิดล้อมตรวจค้นผู้ค้ายาเสพติด และเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญได้เป็นจำนวนมาก
พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า การระดมกวาดล้าง และปราบปรามอาชญากรรมปิดล้อมตรวจค้นผู้ค้ายาเสพติด และเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 113 คน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า รวม 146,490 เม็ด ยาไอซ์ 103 กรัม กัญชาแห้ง 79.408 กรัม กัญชาสด 25 ต้น น้ำหนักประมาณ 1 กก. อาวุธปืนแก็ปยาวจำนวน 13 กระบอก รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน 1กจ 1804 มุกดาหาร จำนวน 1 คัน และรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด หมายเลขทะเบียน กธ-4967 สกลนคร สีเทาดำ จำนวน 1 คัน
นาย ชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า เหตุการณ์ที่จะก่อให้เกิดการค้ายาเสพติด และการลักลอบนำของผิดกฎหมายข้ามแดน ในพื้นที่มุกดาหารสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ ซึ่งจะมีชุดบูรณาการร่วมมีฝ่ายตำรวจ ฝ่ายทหาร และพลเรือน เพื่อให้ปัญหายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดมุกดาหารหมดไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link