ร้อยเอ็ด ชุดพิทักษ์สาเกตุสนธิกำลัง จับกุมเครือข่ายมันส์ทุกเม็ด

ร้อยเอ็ด จับกุมเครือข่ายมันส์ทุกเม็ด วันที่ 28 พ.ย. 2561…ก่อนเกิดเหตุจับกุม อำเภอเมืองร้อยเอ็ด ได้ออกตรวจค้นหาผู้เสพ/ผู้ค้ายาเสพติดเพื่อเข้ารับการบำบัดฟื้นฟู ตามคำสั่งผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ซึ่งขณะออกตรวจพบนายฉัรมงคง จันทะมุข อายุ 17 ปีท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยจึงได้ขอตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจเบื้องต้นพบผลบวก และนายฉัรมงคลฯได้สมัครใจให้ข้อมูลว่าได้ซื้อยาบ้ามาเสพจากนายสุรัตน์ มีชัย อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 บ.หนองขอน ม. 4 ต.ม่วงสามสิบ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานีพร้อมสมัครใจใช้โทรศัพท์ติดต่อซื้อยาบ้าจาก นายสุรัตน์ฯได้และนัดส่งมอบบริเวณหน้าร้านกาแฟอเมซอน ปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาตลาดหนองแคน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด
ตามนโยบาย กวาดล้างยาเสพติด ในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษม ผวจ.รอ. นายเลิศบุศย์ กองทอง รอง ผวจ.รอ. จึงได้สั่งการชุดพิทักสาเกตโดยชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จังหวัดร้อยเอ็ด อำนวยการโดย นายชำนาญ ชื่นตา ปจ.รอ. สนธิกำลังชุดพิทักสาเกต อ.เมืองร้อยเอ็ด อำนวยการโดย นายเจนเจตน์ เจนนาวิน นายอำเภอเมืองร้อยเอ็ด และสนธิกำลังทหาร มทบ.27
หลังทราบข้อมูลเจ้าพนักงานชุดจับกุมเดินทางไปตรวจสอบ พบนายสุรัตน์ฯได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน สีส้มดำ ไม่ติดแผ่นป้านทะเบียนมาจอดบริเวณหน้าห้องน้ำปั้มน้ำมัน ปตท. สาขาตลาดหนองแคน ต.ในเมือง.อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด มีตำหนิรูปพรรณตามที่ได้รับแจ้ง ท่าทางมีพรุษต้องสงสัย เจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานเข้าตรวจค้นตัวผู้ต้องหา ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด จึงได้ขอตรวจปัสสาวะนายสุรัตน์ฯผลการตรวจเบื้องต้นพบผลบวก จากนั้นนายสุรัตน์ฯ ได้สมัครใจให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลาประมาณ 10.30น. ได้นำยาบ้าไปฝากไว้กับนางสาวพิมพ์พิศา บุนนาค อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 293/163 ม.7 ต.ดงลาน อ.เมืง จ.ร้อยเอ็ด หลังทราบข้อมูลเจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบนางสาวพิมพ์พิศาฯยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านบ้านเลขที่ 293/163 ม.7 ต.ดงลาน อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด เจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้เข้าตรวจค้นในบริเวณบ้านพัก จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 44 เม็ด พบวางอยู่ในกล่องสี่เหลียมสีเหลืองวางอยู่ภายในห้องนอนของผู้ต้องหา สอบถามรับว่าเป็นยาบ้าของตนจริง และยาบ้าอีกจำนวน 4,000 เม็ด พบอยู่ใต้ผ้าห่มภายในห้องเก็บของ ภายในบ้านพักของผู้ต้องหา สอบถามแล้วว่าเป็นยาบ้าขงตนจริง

จึงรวบรวมของกลางยาบ้ารวมทั้งสิ้น 4,044 เม็ด พร้อมผู้ต้องหา2 คนส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร Line ช่องข่าวฝ่ายปกครอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link