ทหาร.ร้อย.รส.ป.9.พัน.9 พร้อมด้วย จนท.ดับเพลิง จนท.เทศกิจ เเละ จนท.อปพร. นำกำลังเข้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบเหตุ “เพลิงไหม้บ้านเรือน” บริเวณภายในซอยบางแวก 116 เขตภาษีเจริญ.

ทหาร.ร้อย.รส.ป.9.พัน.9 พร้อมด้วย จนท.ดับเพลิง จนท.เทศกิจ เเละ จนท.อปพร. นำกำลังเข้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบเหตุ “เพลิงไหม้บ้านเรือน” บริเวณภายในซอยบางแวก 116 เขตภาษีเจริญ. (มีคลิป)

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:40 น. บก.ควบคุมที่ 3 โดยมี ทหาร.ร้อย.รส.ป.9.พัน.9 ได้รับแจ้งเหตุจากสายด่วน 199 ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยบางแวก 116 ถนนบางแวก แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ จากนั้นจึงจักำลังเจ้าหน้าที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเขตบางแคนำกำลังเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากการตรวจสอบบ้านต้นเพลิงมีลักษณะเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น เลขที่บ้าน 115 ซึ่งอยู่ริมคลองจากนั้นเจ้าหน้าที่ อปพร. และ จนท.ดับเพลิง ได้ทำการใช้น้ำทำการฉีดไปที่บ้านต้นเพลิงจนเพลิงสงบในเวลาต่อมา

เบื้องต้นจากการซักถามประชาชนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าบ้านต้นเพลิงเจ้าของบ้านชื่อ นายวิชัย ลอเอก อายุ 80 ปี จากการสันนิษฐานเพลิงอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยทั้งนี้ต้องรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุต่อไป พื้นที่เขตที่รับผิดชอบ สำนักงานเขตภาษีเจริญ..


————–
ภาพ/เนื้อข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ” ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link