ปทุมธานี สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจัดประชุมงานวิสามัญปลุกแหล่งท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้ชุมชน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดประชุมงานวิสามัญครั้งที่ 2/2561 โดยมีผู้ประกอบการจาก ททท. ภูมิภาคภาคกลาง ผู้ประกอบการจากจังหวัดปทุมธานี และสมาชิกสมาพันธ์กว่า 600 คน ที่โรงแรม Tinidee Hotel @ bangkok Golf Club ตำบลบางกระดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
โดยบรรยากาศพิธีเปิดมีนายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายภาค วราธนานันท์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี ร่วมเปิดงานในครั้งนี้ สมาชิกสมาพันธ์ได้พบปะผู้ประกอบการจาก ททท. ภูมิภาคภาคกลาง ได้เสนอขายแหล่งท่องเที่ยวในโปรแกรมนำเที่ยว จัดกิจกรรมเสวนาทิศทางการส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวและเทรนการท่องเที่ยวโลก พร้อมบูธสินค้า OTOP กว่า 30 ร้าน
ด้านนายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมสหพันธ์กิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ได้จัดประชุมงานวิสามัญครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 29-30 พ.ย. และ 1 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ในส่วนงานของภาคจังหวัดปทุมธานี ต้องการให้ประชาชนทั้งประเทศ รู้จักแหล่งท่องเที่ยวในปทุมธานี และมีนักธุรกิจด้านการท่องเที่ยวจากทั่วประเทศไทยทุกภูมิภาค มารู้จักสินค้าหรือแหล่งท่องเที่ยวในปทุมธานี พร้อมผลักดันตลาดวัดโพธิ์เลื่อน ตำบลบ้านกระแชง อำภเอเมือง จังหวัดปทุมธานี ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งขายสินค้าเพื่อขับเคลื่อนกระบวนการท่องเที่ยวหวังสร้างรายได้ชุมชน ในงานนี้เรามีกลุ่มเพื่อนสมาชิกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยว ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทยกว่า 600 ท่าน 80 สมาคมทั่วประเทศ และมีเพื่อนในกลุ่มธุรกิจในกรุงเทพ บริษัททัวร์ต่าง ๆ ซึ่งมีมากมายกว่า 2,000 บริษัท ที่สามารถนำคนต่างชาติมาเที่ยวในประเทศไทย.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link