เพอร์นอตร่วมกับนครบาล1รณรงค์ขับขี่อย่างปลอดภัย

เพอร์นอตร่วมกับนครบาล1รณรงค์ขับขี่อย่างปลอดภัย
เมื่อเวลา 15.00 น0วันที่ 30 พ.ย.61 บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย จำกัดได้ร่วมกับกองบังคับการตำรวจนครบาล 1ได้ร่วมกัน ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์มาตรการความปลอดภัย เตือนใจผู้ขับขี่รถให้ปลอดภัย ให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนบริเวณสี่แยกศรีอยุธยา ถนนพระราม 6 แขวงทุ่งพญาไทย เขตราชเทวี
โดยมีพนักงานของบริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย จำกัด และ พริตตี้สาวสวย เดินแจกสติ๊กเกอร์รณรงค์ ไม่ขับรถเร็วเกินอัตรา ไม่ขับรถย้อนศร ไม่ฝ่าฝืนสัญญาณไฟ และ ง่วงไม่ขับ คาดเข็มขัด แลพต้องสวมหมวดนิรภัยเมื่อใช้มอเตอร์ไซค์
สำหรับสติ๊กเกอร์นั้นท่านติดไว้ที่กระจกรถสามารถนำรถเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์บริการแอค ทุกสาขาทั่วประเทศได้ ฟรี 4 รายการดังนี้ เติมลมยางในโตรเจน ฟรี ทั้ง 4 เส้น เซ็คยางรถ แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง และใบปัดน้ำฝน ได้จนถึงสิ้นปี 2562
นอกจากนี้ บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย ได้จัดทำโครงการเพื่อสังคม เพื่อสานต่อพันธกิจ สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีและเป็นประโยชน์ให้กับชุมชน ด้วยการจัดกิจกรรมอนุรักษ์ ฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมทางทะเลและชุมชน และอีกหลายๆโครงการเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้ทุกคนมีจิตสาธารณะ รู้จักการปกป้อง ดูแล รักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อให้โลกน่าอยู่แก่เพื่อนมนุษย์

ทีมข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link