นครนายก- สลดหนุ่มใหญ่ อยากกลับบ้านทางลัดว่สยน้ำข้ามคลองตะคิวกินจมน้ำดับ

นครนายก- สลดหนุ่มใหญ่ อยากกลับบ้านทางลัดว่สยน้ำข้ามคลองตะคิวกินจมน้ำดับ

หนุ่มใหญ่ปั่นจักรยานไปกินเหล้าบ้านญาติเมาได้ที่ขากลับบ้านเดินทางลัดลงคลองจะว่ายน้ำกลับเข้าบ้านเกิดเป็นตะคิวจมน้ำเสียชีวิต
เมื่อเวลา 13.00 น.(1ธ.ค.61) พ.ต.ท.เอื้อ จันทร์กล้า สารวัตรเวรสถานีตำรวจดงละคร ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร พบ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะจุดดงละครและชาวบ้านช่วยกันงมค้นหาศพจนพบศพนายเจริญ จันทรวงษ์ อายุ 56 ปีอยู่บ้านเลขที่ 98/1 หมู่ 9 ต.ศรัจุฬา อ.เมือง สภาพศพ ตัวซีดขาว สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีเขียวจากนั้นได้นำขึ้นมารอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรชันสูตรอยู่ข้างบ้านผู้เสียชีวิต
จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตไม่นานเพราะลำตัวยังไม่แข็งไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย จากการสอบถามนายสมหมาย คร้ามศิริ เป็นญาติของผู้เสียชีวิตเล่าว่านายเจริญ จันทรวงษ์ ได้ปั่นจักรยานไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่อยู่ฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นคลองขุดใหม่ลึกประมาณ 3 เมตรมีความกว้างประมาณ 10 เมตร พอเมาได้ที่ก็ทิ้งรถจักรยานไว้ที่บ้านญาติแล้วเดินลงคลอง จะว่ายน้ำข้ามคลองกลับบ้านคาดว่าอาจจะเกิดเป็นตะคริวจึงจมน้ำเสียชีวิต จากนั้นตนและกู้ภัยสว่างอริยะจุดดงละครได้ไปช่วยปิดประตูน้ำเพื่อให้น้ำลดลงเพื่อสะดวกในการค้นหาศพต่อมาประมาณ 10 นาทีจึงพบศพผู้เสียชีวิตและได้นำขึ้นมารอเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจะได้มอบศพไปบำเพ็ยกุศลตามประเพณีต่อไป..

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link