นนทบุรี โชเฟอร์แท็กซี่นอนดับปริศนาคารถ จนท.เร่งหาสาเหตุ

นนทบุรี โชเฟอร์แท็กซี่นอนดับปริศนาคารถ จนท.เร่งหาสาเหตุ
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 2 ธ.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุ คนขับรถแท็กซี่นั่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถ เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมัน RB ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทุบรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ 8672 กทม จอดอยู่ใกล้กับที่เติมลมภายในปั๊ม จากการตรวจสอบภายในรถร่างผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อคือนายนิวัตร วงศ์สิทธิ์สกุล อายุ 34 ปี สภาพศพ สวมเสื้อเขิ้ตสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำนั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะผู้ขับขี่ ตามร่างการมีรอยคราบเลือดไหลออกมาจากปาก แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน
จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าสภาพของรถนั้นไม่ได้สตาร์ทเครื่องยนต์มานาน อีกทั้งกระจกทุกบานปิดไว้ด้วย ต่อมาเจ้าของรถอู่รถแท็กซี่ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตบอกว่ามีอาการแน่นหน้าอกและท้องเสียบ่อย จากนั้นจึงนำรถออกมาขับและไม่สามารถติดต่อได้อีก จนกระทั่งวันนี้มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรไปแจ้งว่านายนิวัตร ได้เสียชีวิตแล้ว
ทางด้านนายมีชัย โสมแพง อายุ 34 ปีให้ข้อมูลว่าในขณะที่ยืนอยู่ภายในปั๊มมีรถ จยย.รับจ้างมาจอดเติมลมซึ่งเครื่องเติมลมนั้นตั้งอยู่ข้างรถแท็กซี่ และบอกว่าคนขับแท็กซี่นั้นน่าจะเสียชีวิตแล้วเนื่องจากนอนสภาพคอเอนเอียงมาทางด้านขวาและเริ่มมีกลิ่นเหม็นเน่า และยังมีคราบเลือดไหลออกมาจากปาก ตนและพนักงานปั๊มจึงได้เดินไปดูจึงได้รู้ว่าคนขับรถแท็กซี่นั้นเสียชีวิตแล้ว จึงได้เเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามรายละเอียดกับพนักงานปั๊มไว้ก่อน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link