นนทบุรี หนุ่มวัย 29 ปี ซิ่งเก๋งชนคนข้ามถนนกระเด็นดับคาที่ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์

นนทบุรี หนุ่มวัย 29 ปี ซิ่งเก๋งชนคนข้ามถนนกระเด็นดับคาที่ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์
เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 3 ธ.ค.61 พ.ต.ท.รพีพงศ์ จิตต์บุญธรรม สารวัตรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนเดินข้ามถนนมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนราชพฤกษ์ ขาออกมุ่งหน้าวงเวียนพระราม5 หน้าหมู่บ้านสีวลี หมู่ที่1 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบนถนนราชพฤกษ์ในช่องทางด่วนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 รายอายุประมาณ 30 ปีรายแรกสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นลายสก็อต สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีบาดเเผลฉีกขาดที่บริเวณต้นขาข้างซ้าย กะโหลกศีรษะเเตก ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตอีกรายเป็นชายสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น มีบาดเเผลที่บริเวณหัวเข่าข้างซ้าย กะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจายเต็มพื้นถนน จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ไม่พบเอกสารในตัว ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ ทะเบียน ญฐ 2685 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย กระจกหน้าแตกร้าวและเป็นรูกว้าง โดยมีผู้ขับขี่คือนายเสนีย์ เอี่ยมจุ้ย อายุ 29 ปียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามนายเสนีย์ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งให้การอ้างว่า ตนกำลังจะขับรถกลับบ้านย่านอำเภอไทรน้อย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ไม่ทันได้สังเกตุเห็นว่ามีคนเดินข้ามถนน อีกทั้งไฟทางส่องแสงสว่างตรงจุดดังกล่าวนั้นมืดไม่สว่างเท่าที่ควรเป็นเหตุให้มองเห็นไม่ชัดเจนจึงทำให้พุ่งชนร่างของชายทั้ง 2 คน อย่างเต็มเเรง จากนั้นตนจึงนำรถเข้าข้างทางและลงมาดูแต่ปรากฎว่าชายทั้ง 2 คนนั้นเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งรวมถึงพยานแวดล้อมไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายนั้นพยามที่จะเดินข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้ามแต่ไม่ทันระวังรถที่ขับมาประกอบกับมีพยานให้ข้อมูลว่าชายทั้ง 2 คนมีอาการคล้ายเมาสุราด้วย จึงเป็นเหตุให้รถยนต์เก๋งนั้นพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามต้องนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไปสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link