นนทบุรี อดีตเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้เครียดปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

นนทบุรี อดีตเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้เครียดปืนยิงตัวเองเสียชีวิต
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 3 ธ.ค.61 พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเกตุมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยเลี่ยงเมืองนนท์ 2 ถนนเลี่ยงเมืองนนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 4 ชั้น เหตุเกิดภายในห้องเลขที่ 401 ชั้น 4 พบร่างของนายบุญชัย สาธรศรี อายุ 54 ปี อดีตเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงตัวเองเข้าที่ใต้คาง 1 นัด กระสุนฝังในสภาพนอนเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงหลังห้องโดยอาวุธยังอยู่ที่มือขวา ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบจดหมาย 1 ฉบับ เขียนระบุโดยรวมเกี่ยวกับทรัพย์สินที่มอบให้หลานสาวส่วนสาเหตุข้อความระบุว่า “ข้าพเจ้าเบื่อโลกนี้เป็นคนแก่ที่ใช้ชีวิตไปวันๆไม่อยากให้เป็นภาระของใครๆ” จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันทางด้านหลานสาวให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนเก็บตัวไม่ค่อยพูดคุยกับใครและลาออกจากเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ได้ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยไม่ทราบเหตุผลเช่นกัน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บอาวุธปืนและจดหมายไว้ตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเกิดจากที่ผู้เสียชีวิตนั้นเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link