สระบุรี..สีสัน ลาล่า ลูลู่ แด๊นซ์กระจายเปิดโอท็อป นวัตวิถีวังม่วง

สระบุรี..สีสัน ลาล่า ลูลู่ แด๊นซ์กระจายเปิดโอท็อป นวัตวิถีวังม่วง
วันที่ 2 ธ.ค.61 ในงานเปิดชุมชน เชิญท่องเที่ยวเอกลักษณ์สัมผัสธรรมชาติแบบโอท็อป นวัตวิถี อิน ฟิล ชิม ช็อบ เช็คอิน บรรยากาศธรรมชาติท้องถิ่น ช่วงฤดูหนาวที่เข้ามาถึงในช่วงนี้ โดยมี นายศราวุธ สุวรรณจูฑะ นายอำเภอวังม่วง จ.สระบุรี เผยว่าในช่วงนี้เข้าสู่ฤดูหนาว ซึ่งทางด้านในพื้นที่อำเภอวังม่วง จ. สระบุรี ในฐานะที่ตนเองเป็นพ่อเมืองในพื้นที่ จึงได้อยากเชิญชวนประชาชนักท่องเที่ยว มาเที่ยวชมบรรยากาศแบบเอกลักษณ์สัมผัสธรรมชาติแบบโอท็อป นวัตถีของชุมชน ที่ได้อารมณ์แห่งการท่องเที่ยว อิน ฟิล ชิม ช็อบ เช็คอิน ซึ่งในพื้นที่จะบรรยากาศธรรมชาติท้องถิ่น ซึ่งทาง อำเภอวังม่วง ได้เปิดตัวการท่องเที่ยวแบบนวัตวิถี ที่หน่วยพิทักษ์ป่าท่าฤทธิ์ หมู่บ้านท่าฤทธิ์ ซึ่ง เป็นหมู่บ้านอันเก่าแก่สมัยรัชกาลที่ 4 ที่ยังคงมีความสมบูรณ์ ของเรือนโบราณ และหัตกรรมจักสานใบลาน และการทำข้าวต้มลูกโยน ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวนี้จะอยู่ติดริมเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ซึ่งมีบรรยากาศอันสวยงามมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงตะวันตกดินภาพบรรยากาศจะงดงามตระกาลตา
ซึ่งบรรยากาศก่อนที่เปิดงาน ทาง อ.วังม่วงได้เชิญศิลปิน คู่ขวัญ ลาล่า ลูลู่ มาร่วมสร้างสีสัน ภายในงาน ซึ่งเรียกความสุข สนุกสนาน ให้กับผู้ที่มาร่วมงานเปิด โดยให้ความเป็นกันเองกับชาวบ้าน ร่วมสนุก ร่วมเล่น และเรียกรางวัลจากผู้ร่วมงานได้มากเลยทีเดียว จากนั้นเมื่อนายศราวุธ สุวรรณจูฑะ นายอำเภอวังม่วง ซึ่งแต่งกายด้วยแนวคาวบอย เดินทางมาถึง ดาราคู่ขวัญได้เดินไปต้อนรับ พร้อมพูดคุยอย่างเป็นกนเอง ลองไปฟังเสียงการพูดคุยดูว่าสร้างความสนุกสนานมากแค่ไหน…
จากนั้นนายศราวุธ สุวรรณจูฑะ นายอำเภอได้กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมกับบรรยากาศธรรมชาติ สุดคุ้ม ซึ่งจะได้ชมความงามจากธรรมชาติเชิงวิถีชาวชุมชุน แถมยังได้ อิน ฟิล ชิม ช็อบ เช็คอิน สุดคุ้ม

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link