พลตำรวจโท ชนินทร์ ชะโยชัยชนะ นายแพทย์ (สบ8) โรงพยาบาลตำรวจ เป็นประธาน ในพิธีเปิดกิจกรรม “รักพ่อ” เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2561

วันนี้ 4 ธันวาคม 2561 เวลา 9.00 น พลตำรวจโท ชนินทร์ ชะโยชัยชนะ นายแพทย์ (สบ8) โรงพยาบาลตำรวจ เป็นประธาน ในพิธีเปิดกิจกรรม “รักพ่อ” เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2561 เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ ลานกิจกรรมชั้น 2 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โดยมีพลตำรวจตรี พรชัย สุธีรคุณ รองนายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ ประธาน คณะ กรรมการจัดกิจกรรมให้การต้อนรับและกล่าวรายงานพร้อมด้วยคณะผู้บริหารแพทย์พยาบาล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตำรวจและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงาน
ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษสำหรับคุณพ่อ “รักพ่อจูงมือพ่อมาตรวจสุขภาพ” โดยมีการตรวจคัดกรองสุขภาพ ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้กัลผู้สูงอายุฟรี เพียง 50 ท่านแรก มีการรับบริจาคโลหิต กิจกรรมถ่ายภาพกับพ่อ แล้ว# โรงพยาบาลตำรวจ #รักพ่อจูงมือพ่อมาตรวจสุขภาพ เพื่อรับของรางวัลพิเศษ Health Vouchers ตรวจพสุขภาพฟรี ทั้งหมด 3 รางวัล รักพ่อเริ่มจากรักสุขภาพของพ่อดูแลสุขภาพของพ่อให้แข็งแรงแสดงออกซึ่งความรักและห่วงใยสร้างสัมพันธ์ที่ดีของครอบครัว
นอกจากจะมีกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรีแล้ว ยังได้รับเกียรติจากคุณทูน หิรัญทรัพย์และลูกสาว พร้อมทั้ง คุณอัฐ กัลยาณคุปต์นักแซ็กโซโฟนผู้มากประสบการณ์และเป็นที่จับตามองของเมืองไทยจากเวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ เจ้าของฉายา Kenny G Thailand ร่วมแชร์ประสบการณ์ สายใยความรักและผูกพันธ์พ่อลูก นองจากนี้ คุณทูน หิรัญทรัพย์ ร่วมขับร้องเพลงโดยมีคุณอัฐ กัลยาณคุปต์ ร่วมบรรเลงเพลงภายในงาน สร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก
อีกทั้งภายในงานยังมีบอร์ดพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจเพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร มีกิจกรรมให้ความรู้ด้านสุขภาพผู้สูงอายุและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย…

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link