นนทบุรี หนุ่มใหญ่วัย 44 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาคาห้องพักย่านเมืองนนท์ จนท.เร่งหาสาเหตุ

นนทบุรี หนุ่มใหญ่วัย 44 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาคาห้องพักย่านเมืองนนท์ จนท.เร่งหาสาเหตุ
เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีชายเสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่งในซอยพิบูลย์สงคราม 22 ถนนพิบูลย์สงคราม อ.เมือง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องบนชั้น4 ทราบชื่อคือนายอำพล ใกล้ผล อายุ 44 ปี ชาว จ.นนทบุรี อาชีพขายของมือสอง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้องไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน ขณะที่ทางญาติให้ข้อมูลว่าได้มีการพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อเช้าของวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก
จาการสอบถามพี่สาวของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพขายของมือสองตามตลาด โดยส่วนตัวแล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ และมีการพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นก็พยามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ วันนี้จึงได้ตัดสินใจเดินทางมาหา แต่กลับพบว่าห้องนั้นล็อคจากด้านใน จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้ากู้ภัยให้เข้ามาตรวจสอบ เมื่องัดประตูห้องเปิดออกมาได้ถึงรู้ว่าน้องชายนั้นเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามญาติไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นอาจจะมีโรคประจำตัวและเกิดอาการกำเริบขึ้นแต่เนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นอยู่ลำพังเพียงคนเดียวจึงไม่มีใครเห็นและให้การช่วยเหลือได้ทัน จึงทำให้หมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link