นนทบุรี หมู่บ้านโจรชุม !! เจ้าของร้านขายของชำสุดช้ำเจอคนร้ายขโมยรถปิคอัพ ผ่านไปไม่พ้นอาทิตย์ถูกโจรกระชากสร้อยทองขณะนั่งกินข้าวหน้าบ้าน

นนทบุรี หมู่บ้านโจรชุม !! เจ้าของร้านขายของชำสุดช้ำเจอคนร้ายขโมยรถปิคอัพ ผ่านไปไม่พ้นอาทิตย์ถูกโจรกระชากสร้อยทองขณะนั่งกินข้าวหน้าบ้าน (มีกล้องวงจรปิด)
เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 4 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่ร้านขายของชำ เลขที่ 99/14 หมู่ 14 ภายในหมู่บ้านบัวทองธานี ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากได้รับการร้องเรียนจากนางสาวสุภาพร ใยยอง อายุ 49 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี เจ้าของร้าน กรณีถูกคนร้ายขโมยรถยนต์ปิคอัพที่ใช้ส่งของ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 เดือน พ.ย.61 ที่ผ่านมา จากนั้นห่างไปเพียงอาทิตย์เดียวก็ถูกโจรกระชากสร้อยคอทองคำขาวหนัก 3 บาท พร้อมรูปพ่อเลี่ยมกรอบทองอีก 1 องค์ รวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท หลังเกิดเหตุจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้เลยทั้งๆที่มีกล้องวงจรปิดชัดเจน
จากการสอบถามนางสาวสุภาพร ได้เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 61 ตนเองได้จอดรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นCARRY สีขาว ทะเบียน 1 ฒซ-7552 กรุงเทพ มูลค่ากว่า 600,000 กว่า ไว้ที่ฝั่งถนนตรงข้ามหน้าร้าน พอช่วงเช้ามาเปิดร้านเตรียมขายของพบว่ารถยนต์กระบะได้หายไปแล้ว “ทุกวันนี้ต้องใช้จยย.พ่วงข้างบรรทุกของไปส่งให้ลูกค้า ทำให้ลำบากมากและต้องเหนื่อยเป็นสองเท่าเพราะต้องบรรทุกสินค้าหลายรอบ”
นางสาวสุภาพร ยังกล่าวต่อด้วยความชอกช้ำใจไม่หายว่า นอกจากยังไม่ได้รถปิคอัพที่คนร้ายขโมยไปแล้ว ตนเองต้องโชคร้ายอีกครั้งเมื่อเวลาผ่านไปแค่เพียงอาทิตย์เดียว เหตุการณครั้งนี้เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.45 น.ขณะที่ตนนั่งทานข้าวอยู่หน้าร้านกับเพื่อนๆก็ถูกคนร้ายขี่รถ จยย.ใส่หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ ขี่มาทางด้านหลังและกระชากสร้อยคอทองคำขาว หนัก 3 บาท พร้อมรูปพ่อเลี่ยมกรอบทอง 1 องค์ มูลค่ารวมกันกว่า 80,000 บาท รวมทรัพย์สินทั้งสองเหตุการณ์ภายในเดือนเดียวห่างกันแค่อาทิตย์ สูญทรัพย์สินไปเกือบ 1 ล้านบาทแล้ว อยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะคนในหมู่บ้านนี้ก็โดนกันไปหลายรายแล้ว ทุกวันนี้ไม่กล้าออกไปไหนคนเดียว ทั้งๆที่อยู่ในหมู่บ้านที่มีคนอยู่กันพลุกพล่านนับพันครัวเรือนแต่กลับมีโจรชุมยิ่งกว่ายุงเสียอีก

ภาพ-ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link