ปทุมธานี นอภ.ชวนเที่ยวงานไอยราโอทอปช็อปติดดาวสนับสนุนสินค้าชุมชนคลองหลวง

ปทุมธานี นอภ.ชวนเที่ยวงานไอยราโอทอปช็อปติดดาวสนับสนุนสินค้าชุมชนคลองหลวง
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2561 ที่ตลาดสดไอยราพลาซ่า ตำบลคลองสอง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี นายสุวัจ เดชเทวัญดำรง เจ้าของตลาดไอยรา พ.ต.อ.อดิศร ด้วงพูล ประธานชมรมเศรษฐกิจพอเพียงจังหวัดปทุมธานี น.ส.นวลจันทร์ คำใบ เจ้าของร้าน กฤษเพชรนะจิวเวลรี่ จังหวัดปทุมธานี และภาคเอกชนร่วมเปิดงานไอยราโอทอปช็อปติดดาว สนับสนุนสินค้าชุมชนคลองหลวง มีร้านค้าสินค้าโอทอปชุมชนจำนวน 60 ร้านค้า โดยได้จัดงานมาตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ให้ประชาชนได้สนับสนุนส่งเสริมสินค้าจากชุมชน
บรรยากาศพิธีเปิดมีการแสดงจากกลุ่มสตรีคลองหลวงและชุมชนต่าง ๆ เป็นสารส่งเสริมการแสดงออกของกลุ่มสตรีผู้สูงอายุ และมี ปอยฝ้าย มาลัยพร นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ร่วมร้องเพลงสร้างสีสันให้กับพิธีเปิด ซึงหลายภาคส่วนได้ยกระดับสินค้าโอทอปในชุมชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่เป็นพลังที่สำคัญในการพัฒนา งานในวันนี้เป็นการจุดประกายเพื่อให้เกิดการสร้างมูลค่า โดยการนำเอาภูมิปัญญาและวัฒนธรรม เพื่อยกระดับในสามารถดำเนินธุรกิจในระดับที่สูงขึ้นได้
ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่า การจัดงานไอยราโอทอปช็อปติดดาว สนับสนุนสินค้าชุมชนคลองหลวง ร่วมกับตลาดไอยรา จัดขึ้นโดยความร่วมมือจากหลายกลุ่มสินค้าโอทอปและหน่วยงานเอกชน ชมรมเศรษฐกิจพอเพียงจังหวัดปทุมธานี โอทอปจังหวัดปทุมธานี ภายในงานมีสินค้าราคาประหยัด ร้านอาหารสะอาดรสชาติอร่อย สินค้าโอทอป จำนวน 60 ร้านค้า เพื่อเป็นการส่งเสริมและช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยในชุมชนต่าง ๆ.

CR.@anan pathumthani

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link