ปทุมธานี ร้านโจ๊กเจ้สุขเปิดให้ทานฟรีถวายเป็นพระราชกุศลร.9

ปทุมธานี ร้านโจ๊กเจ้สุขเปิดให้ทานฟรีถวายเป็นพระราชกุศลร.9
เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 5 ธ.ค.61นายธนสิทธิ์ งามขำ อายุ 66 ปี และ นางจิรัชยา งามขำ อายุ 64 ปี พร้อมครอบครัว ร้านโจ๊กเจ้สุข วันนี้ได้เปิดบริการเลี้ยงโจ๊กฟรีให้กับประชาชนทั่วไปทานโจ๊กฟรีจำนวน 3 หม้อแขกใหญ่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ รัชกาลที่ 9 โดยมีประชาชนมารอเข้าคิวรับประทานจำนวนมาก ที่ร้านเจ้สุข เลขที่ 53/1-3 ถนนปทุมธานี นนทบุรี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี
ซึ่งทางร้านเป็นอาคารห้องแถว2คูหา ติดถนนปทุมธานี-นนทบุรี และได้เขียนบนป้ายไวท์บอร์ด ระบุข้อความว่า ทุกวันที่ 5 ธันวาคม ทำดีเพื่อพ่อ ทานโจ๊กกินฟรี 1 วัน โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามารับประทานจำนวนมาก สามารถทานที่ร้านก็ได้ร่วมถึงสั่งใส่ถุงกลับไปรับประทานที่บ้าน โดยทางร้านได้เตรียมโจ๊กไว้จำนวน 3 หม้อใหญ่ เลี้ยงตั้งแต่ช่วงเช้าจนกว่าจะหมด คาดว่าไม่ถึง 10.00 น. ก็จะหมด

ทางด้าน นายธนสิทธิ์ งามขำ กล่าวว่า ตนเองและครอบครัวได้เลี้ยงโจ๊กฟรีแก่ประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาและลูกค้าที่เข้ามารับประทานภายในร้าน และสามารถใส่ถุงนำกลับไปรับประทานที่บ้านได้ด้วย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ รัชกาลที่ 9 ติดต่อกันมาหลายปีแล้ว และเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผู้สูงอายุ80ปีและผู้พิการทานโจ๊กฟรีได้ที่ร้านโดยตนและครอบครัวรักพระองค์ท่านมาก จะเดินตามรอยพ่อหลวงในการทำมาหากิน โดยยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง รัชกาลที่ 9 ที่ทรงสั่งสอน เพื่อถวายทำความดีตอบแทน และในฐานะพสกนิกรใต้ร่มพระโพธิสมภาร และก็จะขอทำความดีตอบแทนคุณแผ่นดินจนกว่าชีวิตจะหาไม่ พระองค์ได้ทำเพื่อประชาชนมาตลอด 70 ปีที่พระองค์ทรงครองราชย์ เราซึ่งเป็นประชาชนทำความดีได้เพียงน้อยนิด แต่ก็เป็นสิ่งที่เราประชาชนสามารถทำได้ เพื่อตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน พระองค์เป็นพระราชาที่จะสถิตอยู่ในดวงใจของพกสกนิกรชาวไทยไปตลอด.

@anan pathumthani รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link