เกจิดังภาคใต้ปลุกเสกวัตถุมงคล ส่งท้ายปีเก่า สร้างจำนวนจำกัด หลังเหรียญ เจริญพร มีประสบการณ์

เกจิดังภาคใต้ปลุกเสกวัตถุมงคล ส่งท้ายปีเก่า สร้างจำนวนจำกัด หลังเหรียญ เจริญพร มีประสบการณ์
วันนี้ 5 ธันวาคม 2561 ที่วัดนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา หลวงพ่อภัตร อริโย เจ้าอาวาสวัดนาทวี หรือเกจิดังภาคใต้ ฉายา”เทพสามตา”ได้ทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล แหวนตะกรุดนารายณ์แปลงรูป พระกริ่งมหารวยรุ่งเรือง แม่โพสพมหาลาภ โดยมี พระครูสังวรธรรมจารี (หลวงพ่อผล) วัดทุ่งนารี หลวงพ่อภัตร อริโย ร่วมปรกอธิฐานจิต และพระปลัดพลกฤต กลฺยาณธมฺโม วัดหาดใหญ่ใน ปรกอธิฐานจิตวัตถุมงคลด้วย ซึ่งจะเป็นการทำพิธีปลุกเสกส่งท้ายปีเก่าเพื่อเป็นสิริมงคลช่วงปีใหม่
หลังจากที่เหรียญหลวงพ่อภัตร รุ่นเจริญพร 59 มีประสบการณ์รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ ของนายนิรันดร์ นิคมรัตน์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 6 ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา ว่า ก่อนหน้านี้ ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าไฮลักซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผท 3836 สงขลา ออกจาก อ.นาทวี เพื่อจะไปทำธุระที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างทางได้ขับมาถึงบ้านป่าพะยอม-บ้านไม้เสียบ เขตรอยต่อระหว่าง จ.พัทลุง กับ จ.นครศรีธรรมราช ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้รถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วสูง และกำลังจะชะลอความเร็วแต่ไม่ทัน เนื่องจากถนนลื่นทำให้รถไถลพุ่งชนกับเสาไฟ และหลักปูนไปหลายต้น ก่อนจะฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าต้นที่ 3 จนล้อหน้าด้านซ้ายหลุดออกจากตัวรถกลิ้งไปไกลกว่า 100 เมตร ด้านหน้ารถยนต์พังยับนายนิรันดร์ ฯรอดตายราวปาฎิหาริย์ ไม่มีแม้รอยแมวขีดข่วน แต่อย่างใด
ซึ่งวัตถุมงคลรุ่นนี้จะเป็นการปลุกเสกรุ่นส่งท้ายของปี 2561 หากท่านใด ไม่เช่าเก็บบูชาจะเสียใจและพลาดโอกาสไปอีกนานที่จะได้วัตถุมงคลที่เข้มขลังไปด้วยพุทธคุณครอบจักรวาล รุ่นนี้สร้างจำนวนจำกัด สามารถติดต่อขอบูชาวัตถุมงคลรุ่นนี้ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์หมายเลข 074 -373443 เบอร์มือถือ 099-3566945 และ 061- 3758587
บรรยายภาพ
aaa5 พระครูสังวรธรรมจารี (หลวงพ่อผล) วัดทุ่งนารี
aaa 6 พระปลัดพลกฤต กลฺยาณธมฺโม วัดหาดใหญ่ใน
K 7 หลวงพ่อภัตร อริโย เจ้าอาวาสวัดนาทวี /เกจิดังภาคใต้ ( ปรกอธิฐานจิต เดี่ยวก่อนหน้านี้แล้วครับ )

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link