เพลิงไหม้ชุมชนรางขี้เหล็ก ถนนเอกชัย บางบอนวอด 3 หลัง

เพลิงไหม้ชุมชนรางขี้เหล็ก ถนนเอกชัย บางบอน วอด 3 หลัง

เมื่อเวลา 03:01 วันที่ 5 ธันวาคม 2561

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางบอน ร.ต.อ.วชิรวิชญ์ โกมลธีรโรจน์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ ภายในชุมชนลานขี้เหล็ก ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานงานไปยัง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร เพื่อประสาน ไปยังสถานีดับเพลิงบางขุนเทียนและสถานีดับเพลิงดาวคะนอง จัดรถดับเพลิงสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครเดินทางไปถึงจุดที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นชุมชนแออัด เป็นบ้านไม้ปลูกติดกัน เจ้าหน้าจึงเร่งเดินสายฉีดน้ำ และทำการสกัดกันเพลิงไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลาในการดับ ประมาณ 40 นาที เพลิงจึงสงบ โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นจากบ้านเลขที่ 922/11 หมู่4 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร โดยมีนายประสิทธิ์ ชุ่มชื้น อายุ 70 ปี เป็นเจ้าของบ้าน โดยเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย รายที่ 1 นายปรีชา แช่มเชื้อ อายุ 58 ปี 2.นายสุพัฒน์ บัวอำไพร อายุ 34 ปี 3.นายเกษม ชุ่มชื่น อายุ 34 ปี 4.เด็กชาย จักรพงศ์ ชุ่มชื่น อายุ 12 ปี ทั้งหมด อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก8

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางบอน จะทำการสืบสวนสอบสวน ถึงสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้ต่อไป โดยคาดว่าอาจเกิดเหตุจากไฟฟ้าลัดวงจร และจึงเกิดเหตุดังกล่าว

เด็กหลังเขา // ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link