นนทบุรี พบศพ!!สาวทอมลอยขึ้นอืดปริศนากลางแม่น้ำเจ้าพระยา จนท.เร่งหาสาเหตุ

นนทบุรี พบศพ!!สาวทอมลอยขึ้นอืดปริศนากลางแม่น้ำเจ้าพระยา จนท.เร่งหาสาเหตุ
เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 6 ธ.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดน้อยนอก ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูต้องใช้เรือออกไปทำการลากร่างของผู้เสียชีวิตเข้ามาที่ฝั่งเพื่อให้แพทย์เวรตรวจสอบที่บริเวณท่าน้ำใต้สะพานพระนั่งเกล้า เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง(ทอม) ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-40 ปี ผมสั้นสวมเสื้อเชิ้ตลายลายทางสีขาว-น้ำเงิน สวมใส่กางเกงขายาวแบบผ้ายืดสีดำแต่ลักษณะหลุดไปอยู่ที่ปลายเท้า สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ยี่ห้อไนกี้ และยังมีแหวนเงินอีก 2 วง ที่สวมใส่ในนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ช.ม.
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามประชาชนในระแวกใกล้เคียง แต่ไม่มีใครรู้จักและเคยพบเห็นผู้เสียชีวิตมาก่อน ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพลัดตกน้ำมาจากสถานที่อื่นและถูกกระแสน้ำพัดลอยมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการประสานไปยังสถานีตำรวจพื้นที่ใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีการแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link