มุกดาหาร เปิดงาน MUK FAIR 2019 @ สุดยอดของดีเมืองมุกดาหาร

มุกดาหาร เปิดงาน MUK FAIR 2019 @ สุดยอดของดีเมืองมุกดาหาร
มุกดาหาร/ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 61 นายศุภกร มูลสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดงาน MUK FAIR 2019 @ สุดยอดของดีเมืองมุกดาหาร โดยมีนางสาว ศรุดา นรสิงห์ พาณิชย์จังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการท่านโพสีส้อย ภูทิราช รองหัวหน้าแผนกอุตสาหกรรมและการค้า แขวงสะหวันนะเขต นางสาวศิริรัตน์ พละไกร ผจก.ทั่วไปห้างโรบินสันไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร หอการค้าจังหวัดมุกดาหาร สภาอุตสาหกรรมจังหวัด สมาคมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหารและแขวงสะหวันนะเขต ร่วมงานในครั้งนี้ ที่บริเวณชั้น 1 ห้างโรบินสันไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร
นายศุภกร มูลสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า งาน MUK FAIR 2019 @ สุดยอดของดีเมืองมุกดาหารในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการพบกับผู้บริโภคโดยตรง นำไปสู่การพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่ม และเชื่อมโยงตลาดสินค้าของเกษตรกร ผู้ประกอบการจังหวัดมุกดาหร กับจังหวัดต่าง ๆ และแขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาวที่เข้าร่วมงาน รวมถึงการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันและเพิ่มรายได้ การจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 11 ธันวาคม 2561 รวม 5 วัน ที่บริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ห้างโรบินสันไลฟ์สไตล์มุกดาหาร การจัดงานได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐ องค์กรภาคเอกชน ได้แก่ หอการค้า สภาอุตสาหกรรม สมาคมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เครื่อข่ายธุรกิจ Moc Biz club

ภายในงานมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัดมุกดาหาร อาทิ สินค้าสิ่งบ่งบอกทางภูมิศาสตร์ (GI ) ผ้าหมักโคลนหนองสูง เนื้อโคขุน ข้าวอินทรีย์ สินค้าเกษตร และอาหารแปรรูป นอกจากนี้ยังมีสินค้าเด่นจากจังหวัดต่าง ๆ ทั่วทุกภาคของประเทศ และสินค้าจาก สปป.ลาว จำนวน 100 คูหา และมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ลำผญา รำภูไทย ซึ่งเป็นการแสดงที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน กิจกรรมส่งเสริมการขาย และการแสดงของศิลปินที่มีชื่อเสียง เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงานและเลือกซื้อสินค้าภายในงาน

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link