ชาวมุกดาหาร ขอบคุณรัฐบาลให้ของขวัญปีใหม่คนจน

ชาวมุกดาหาร ขอบคุณรัฐบาลให้ของขวัญปีใหม่คนจน
มุกดาหาร/ เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ปั้มน้ำมันบ้านคำอาฮวน ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้มีประชาชนเดินทางนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาต่อแถวยาวเหยียด เพื่อตรวจสอบยอดเงินที่ภาครัฐได้โอนเข้าบัญชีรายละ 500 บาท เป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายรายพบว่ามียอดเงินเข้าในบัญชี และสามารถถอนออกมาใช้จ่ายได้ทันที
จากการสอบถาม นางอมรรัตน์ ธนะผาง อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 185 หมู่ 8 บ้านโคกสูงน้อย ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่ทางรัฐบาลได้มอบเงินของขวัญปีใหม่ 500 บาท โดยตนก็นำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายในครอบครัว ถือว่าเป็นโครงการมีประโยชน์มากๆ ตนต้องขอขอบคุณ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ให้เงินคนจนเพื่อให้ประชาชนได้สบายมากขึ้น
ด้านนายผอน ภาดี อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 196 หมู่ 13 บ้านพรานอ้น ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า วันนี้ตนได้มากดเงินที่รัฐบาลให้เป็นของขวัญ และเป็นค่าใช้จ่ายในช่วงปีใหม่ 500 บาท แต่ถึงอย่างไรก็ไม่เพียงพอกับการใช้จ่ายในครอบครัว อยากจะขอวงเงินเพิ่มจาก 500 บาท เป็น 1,000 บาท ถ้าเป็นไปได้จะขอบคุณรัฐบาลเป็นอย่างยิ่ง ที่ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link