นครนายก – แลนมาร์คแห่งใหม(สะพานทุ่งนาน้อย)

นครนายก – แลนมาร์คแห่งใหม(สะพานทุ่งนาน้อย)

ที่นครนายกผู้สื่อข่าวได้แวะเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวอีกหนึ่งเเห่งคือสะพานทุ่งนาน้อย ติดเขาหล่นสาริกาหมู่ 11ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก นับเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ฟินมากกับบรรยากาศธรรมชาติ กลางทุ่งวิวภูเขาสวยงาม ในเนื้อกว่า 5ไร่ ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง
ติดเขาหล่นผจญภัยสาริกา ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบนายประทีบ กลางกอง อายุ 46 ปี นางโสภา กลางกอง อายุ 43 ปี เจ้าของไอเดียแลนด์มาร์ก แห่งใหม่ ได้บอกว่าตนทั้ง 2 มีแนวคิดตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงของพ่อหลวง ร. 9 เปิดแลนมาร์คแห่งใหม่ในที่นาของตนเองเพื่อทำเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ใกล้กรุงเทพฯ เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้สูดบรรยากาศกลิ่นโคลนสาปควายใกล้ชิดกับธรรมชาติ บรรยากาศกลางทุ่ง วิวภูเขาสวยๆภายในบริเวณสะพานทุ่งนาน้อย มีสะพานไม้ไผ่ที่มีความยาวกว่า300 เมตร ชมสิ่งของสะสมของเก่าโบราณ ลงเรือพายและอื่นๆอีกมากมายแต่ที่เป็นไฮไลท์ของสะพานทุ่งนาน้อยก็คือรถแทรกเตอร์ลากเลื่อนที่จะพานักท่องเที่ยวเข้ามาชมบรรยากาศในสะพานทุ่งนาน้อยพร้อมถ่ายภาพตามมุมธรรมชาติสวยๆได้อีกด้วย
นางโสภา กลางกอง ยังพูดต่อไปว่าอีกว่าตนและสามีได้มีความคิดตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงของพ่อหลวง ร. 9 จึงใช้ใช้ชื่อว่าสะพานทุ่งนาน้อย เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายกและสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม ส่วนในการเข้าเที่ยวชมไม่เสียค่าเข้าชมแต่จะมีรถแทรกเตอร์ลากเลื่อนไว้บริการในการพาเข้าชมสะพานทุ่งนาน้อยเพียงคนละ 20 บาทต่อ 1 ท่านเท่านั้น..

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link