ร้านจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่ใน จ.สงขลา เริ่มคึกคัก ร้านค้ามีการปรับแผนการจำหน่ายเน้นสินค้าใหม่ที่เพิ่งผลิตจากโรงงาน

ร้านจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่ใน จ.สงขลา เริ่มคึกคัก ร้านค้ามีการปรับแผนการจำหน่ายเน้นสินค้าใหม่ที่เพิ่งผลิตจากโรงงาน เนื่องจากตลาดมีการแข่งขันกันสูง เน้นสินค้ามีคุณภาพ รูปลักษณ์สวยงาม บริการจัดส่งถึงที่ และมีหลากหลายราคา รองรับกำลังซื้อลูกค้าทุกกลุ่ม คาดยอดจำหน่ายปีนี้น่าจะสูงกว่าปีที่ผ่านมา

ตลาดจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่ใน จ.สงขลา เริ่มคึกคัก บรรดาร้านค้าต่างๆ เริ่มนำกระเช้าของขวัญออกมาวางจำหน่ายต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ เช่น ที่ร้านเอกคอนวีเนียนซ์สโตร์ ย่านถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่รายใหญ่ในอำเภอเมืองสงขลา มีการจัดกระเช้าของขวัญหลากหลายรูปแบบ และราคาที่แตกต่างกันไปตามกำลังซื้อของลูกค้า

สำหรับในปีนี้เศรษฐกิจของ จ.สงขลา เริ่มดีขึ้น คาดว่าตลาดกระเช้าของขวัญปีใหม่น่าจะดีกว่าปีที่ผ่านมา และราคายังใกล้เคียงกัน แม้สินค้าหลายอย่างราคาจะสูงขึ้นแต่จะใช้วิธีเกลี่ยราคาของสินค้าแต่ละชนิด เพื่อรักษาส่วนต่างของราคาให้คงที่ไม่กระทบกับลูกค้า รวมทั้งได้สั่งซื้อสินค้าล่วงหน้ามาสต๊อกเอาไว้ซึ่งราคายังไม่ปรับขึ้น อีกทั้งมีการปรับกลยุทธ์ด้านการตลาด เนื่องจากกระเช้าของขวัญมีการแข่งขันกันสูง ทั้งในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า สินค้าโอทอป โดยนอกเหนือจากวางจำหน่ายที่ร้านแล้ว ยังมีบริการจัดส่งกระเช้าของขวัญให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็วอีกด้วยเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุนทางร้าน

น.ส.อรวรรณ ตุนภรณ์ เจ้าของร้านเอกคอนวีเนียนซ์สโตร์ เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ ทางร้านได้เตรียมกระเช้าของขวัญปีใหม่ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและสินค้าที่บรรจุลงในกระเช้าของขวัญเป็นสินค้าใหม่ทั้งหมดที่เพิ่งผลิตมาจากโรงงาน เพื่อเตรียมสำหรับเทศกาลปีใหม่นี้จริงๆ เชื่อถือได้เลยว่ากระเช้าของขวัญทุกชุด เป็นสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นสินค้าใหม่ทั้งหมด โดยเน้นสินค้าที่ผลิตใหม่เน้นคุณภาพมากที่สุดราคาก็ไม่แพง สมราคา ถ้าต้องการมองหากระเช้าของขวัญเทศกาลปีใหม่นี้ เอกคอนวีเนียนซ์สโตร์ยินดีต้อนรับและมีบริการจัดส่งฟรี ตอนนี้มีลูกค้าสั่งซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่เข้ามาล่วงหน้าเป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกันได้จัดเตรียมสินค้าไว้อย่างเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าทุกปี

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link