ชัยภูมิ สลดชายวัย 52 ปี ใช้ปืนไทยประดิษฐ์ปิดชีพตัวเองหนีโรคร้ายรุมเร้ามากกว่า 5 ปี

จ.ชัยภูมิ เกิดเหตุสลดชายวัย 52 ปี ใช้ปืนไทยประดิษฐ์ลูกซองสั้นยิงขมับตัวเองเสียชีวิตคาห้องน้ำหนีโรคร้ายรุมเล้ามากว่า 5 ปี ก่อนปิดชีพตัวเอง 1 วัน สั่งเสียเมียและลูกให้นิมนต์พระมาสวดศพเพียง 5 รูปและสวดศพเพียงคืนเดียวก็พอ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.วันนี้(13 ธ.ค.61)ที่ผ่านมา .พ.ต.ท.บุญยงค์ สอนสุข สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บริเวณในห้องน้ำบ้านเลขที่ 100 หมู่ 18 บ้านช่อระกา ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิสว่างคุณธรรมสถานจังหวัดชัยภูมิ เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายไทยวัย 52 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองสั่นไทยประดิษฐ์ ยิงเข้าที่ขมับด้านซ้ายทะลุขมับด้านขวา ส่วนปืนหลานชายและลูกชายที่เข้าไปพบศพได้ยิบออกมาไว้ที่ห้องโถงภายในตัวบ้านแล้ว จากการตรวจสอบเป็นลูกซองเบอร์ 12 ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่รู้ข่าว ได้มามุงดูที่หน้าบ้านจำนวนมาก ทราบชื่อผู้ตายชื่อนายบุญร่วม จิตรว่อง อายุ 52 ปี เป็นเจ้าของบ้าน
จากการสอบถามนายอเนก จิตรว่อง อายุ 25 ปี ลูกชายคนเดียวของนายบุญร่วม จิตรว่อง ผู้ตาย ได้เล่าให้ฟังว่าตอนเวลาประมาณ 19.00น.ขณะตนเองได้นั่งกินข้าวเย็นที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุร่วมกับนางพิมเสน กิจว่อง ผู้เป็นแม่และหลานชาย โดยปล่อยให้นายบุญร่วม ผู้เป็นพ่อที่มีอาการป่วยหลายโรคด้วยกันหลายโรคทั้งเบาหวาน และโรคไต อย่างหนักมานานกว่า 5 ปี จนหมอไม่รับรักษา ให้กลับมาอยู่บ้าน ซึ่งตนและแม่ก็พยายามดูแลพ่อเป็นอย่างดี แต่อาการไม่ดีขึ้น มีแต่ทรงตัว และต้องกางมุ้งนอนที่เตียงด้านล่างของตัวบ้าน จนถึงเวลาประมาณ 19.30น.วันนี้(13)ขณะพวกตนกำลังนั่งกินข้าวเย็นกันอยู่หน้าบ้านซึ่งมีทั้งผู้เป็นแม่,ตนเองและหลานชายอีกคน ได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากตัวบ้าน ตนเอง และหลานชายอีกคนจึงวิ่งเข้าไปดูในบ้านไม่พบผู้เป็นพ่อเมื่อเข้าไปดูภายในห้องน้ำที่อยู่ในบ้านพบผู้เป็นพ่อนายบุญร่วม นั่งพิงฝาผนังห้องน้ำเสียชีวิตอยู่โดยมือด้านซ้ายยังกำปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์อยู่ ส่วนที่ศรีษะถูกยิงที่ขมับด้นซายจนทะลุออกด้านขวา เลือดสาดกระจายเต็มพื้นห้องน้ำ ด้วยความตกใจหลายชายที่เข้าไปด้วยกัน ได้ยิบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์มาวางได้ที่ห้องโถงของตัวบ้านก่อนแจ้ง 191 ให้ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ รวมถึงนายอภิรักษ์ คุ้มกุดขมิ้น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 18 ที่เดินทางมาดูศพที่เกิดเหตุได้บอกว่า นายบุญร่วมผู้ตาย ได้บอกกับภรรยาและลูกชายว่าเมื่อพ่อตายแล้วให้นิมนต์พระมาสวดศพเพียง 5 รูป และสวดศพเพียงคืนเดียวก็พอ ซึ่งบรรดาครอบครัวต่างคิดว่าเมื่อนายบุญร่วม จะสั่งเสียก่อนเสียชีวิตจากโรครุมเล้ามานานกว่า 5 ปี ไม่คิดว่านายบุญร่วมจะคิดสั้นฆ่าตัวเองตายเอง และไม่ทราบว่าอาวุธที่ใช้ยิงตัวเองตายนำมาจากไหน

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดจากโรครุมเร้ามานานกว่า 5 ปี จึงใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิตหนีโรคร้าย ซึ่งญาติไม่ติดใจการตาย ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลชัยภูมิต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 /// ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดชัยภูมิ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link