ปราจีนบุรี น้องหมาคลอดลูกบนโรงพัก คาดหาที่ปลอดภัย

ปราจีนบุรี น้องหมาคลอดลูกบนโรงพัก
ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ บริการสุดประทับใจทั้งผู้มาใช้บริการทั้งสุนัขเพศเมียที่แอบขึ้นมา คลอดลูกใต้ที่ประดิษฐานพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 กลางห้องโถงของโรงพัก
จะด้วยความคุ้นเคยกับข้าราชการตำรวจ สภ.ศรีหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หรือจะด้วยสัญชาตญารของความเป็นแม่ที่ต้องหาสถานที่ปลอดภัยให้กับลูกที่กำลังคลอด เมื่อแม่สุนัขพันธ์ทางที่มักจะพบเห็นมาป้วนเปี้ยนแถวโรงพัก จู่ๆก็วิ่งขึ้นไปบนโรงพักแล้วคลอดลูกใต้ทีประดิษฐานพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 ถึง 5 ตัว แทนที่จะแอบไปคลอดในที่ลับตาคนเหมือนสุนัขทั่วไปโดยไม่ดุหรือมีทีท่าว่าจะทำร้ายใคร แต่เพื่อความปลอดภัยของผู้มาติดต่องานในช่วงเช้าเกรงว่าแม่หมาจะทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสิบเวรเสมียนเวรเลยจำเป็นต้องย้ายครอบครัวเกิดใหม่น้องหมาไปไว้ใต้บันไดด้านหลังโรงพักเป็นการชั่วคราว
ดาบตำรวจ สุรพงษ์ เทพบุตร หนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรเล่าว่า น้องหมาตัวดังกล่าวเป็นหมาที่คุ้นเคยตำรวจให้ข้าวให้น้ำกินมาตลอดมีนิสัยเป็นมิตรกับคนไม่ดุร้าย จู่ๆก็วิ่งขึ้นมคลอดลูกบนโรงพักแต่เห็นว่าเป็นสถานที่ไม่เหมาะสมจึงต้องย้ายลงไปไว้ด้านล่างที่ปลอดภัย ซึ่งก็แปลกใจทำไมต้องมาคลอดบนโรงพัก อาจเป็นเพราะสัญชาตญาณแม่ที่ต้องหาที่ ที่ปลอดภัยสำหรับลูกที่กำลังจะเกิด โรงพักจึงเป็นที่น้องหมาเลือกมาคลอดลูกเพราะใกล้ชิดตำรวจที่สามารถดูแลความปลอดภัยได้ทั้งคนและสัตว์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link