ปกครองบุกจับผับดังย่านบางพลัด ฝ่าฝืนคำสั่งหน.คสช.

ปกครองบุกจับผับดังย่านบางพลัด
ฝ่าฝืน คำสั่งหน.คสช.

เมื่อเวลาประมาณ 01.15 น. ของวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ศอ.กต. โดยกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน นำโดยนายภูมิพงษ์ ขุนฉนมฉ่ำ ผู้ตรวจราชการกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน บูรณาการร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดยนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับ สืบสวนและปราบปราม สํานักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง เจ้าหน้าที่ทหารกองทัพภาคที่ 1
สำนักงานปปส. กรมควบคุมโรค กรมสรรพสามิต กรมกิจการเด็กและเยาวชน และสำนักอนามัยกทม. บุกจับผับขอนไม้ ตั้งอยู่ในอาคาร Sun Plaza ติดกับห้างตั้งฮั่วเส็งธนบุรี
แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
เนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่าร้านดังกล่าวฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้าคสช.ที่ 22/2558 ด้วยการเปิดเกินเวลาและมีการใช้ยาเสพติดในสถานบริการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งสายลับเข้าทำการตรวจสอบตามข้อร้องเรียน ปรากฏว่าเป็นจริง จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม ขณะเข้าทำการจับกุม นักเที่ยวกำลังดื่มกินแล้วเต้นอย่างเมามัน
เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวขอตรวจสอบ ให้ทางร้านเปิดไฟ และหยุดเล่นดนตรี เจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนของนักเที่ยว พบผู้ไม่พกบัตรประจําตัวประชาชนจำนวน 13 ราย พบยาเสพติด ทั้งยาเคตามีน และยาบ้า
พร้อมทั้งอุปกรณ์การเสพ ถูกโยนทิ้งอยู่ตามโต๊ะภายในร้านเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทุกคน พบนักเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วงทั้งสิ้นจำนวน 4 ราย เป็นชาย 2 ราย เป็นหญิง 2 ราย และยังพบ ปัสสาวะสีม่วงการ์ดของร้านจำนวน 2 ราย นอกจากนี้ยังพบว่าร้านไม่ได้จัดทำประวัติของพนักงานจำนวน 11 ราย ซึ่งร้านขอนไม้ มีบริษัทคลินตันเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดยนายขวัญชัย อภิธนาคุณ มีชื่อเป็นผู้ได้รับอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาแก่ผู้รับอนุญาตตั้งสถานบริการขอนไม้
จำนวน 7 ข้อหา ได้แก่
1.เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด
2.จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด
จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด
3.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ
4.ไม่จัดทำบัตรประวัติพนักงานก่อนเข้าทำงานในสถานบริการ
5.ไม่ตรวจบัตรประจำตัวของผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการ
6.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยวิธีการที่ผิดกฎหมาย(จัดโปรโมชั่น)
7.ปล่อยให้มีการสูบบุหรี่ในสถานบริการ

ทั้งนี้เนื่องจากร้านขอนไม้กระทำการฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้าคสช.ที่ 22/2558 และอยู่ในเขตโซนนิ่งสถานศึกษา
ดังนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะได้เสนอให้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลในฐานะพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติสถานบริการพ.ศ. 2509 ออกคำสั่งเพิกถอนใบอนุญาตร้านขอนไม้ ตามคำสั่งหัวหน้าคสช.ที่ 22/2558 ต่อไป

แบกกล้องสพายเป้// ตั้มสติ๊กเกอร์ซิ่ง // คำรพ 61 // ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link