สระบุรี.. ครูขับเก๋งเสียหลักชนเก๋ง พลิกคว่ำสวดชินบัญชร รอดหวุดหวิด

สระบุรี.. ครูขับเก๋งเสียหลักชนเก๋ง พลิกคว่ำสวดชินบัญชร รอดหวุดหวิด
วันที่ 14 ธ.ค.61 ร.ต.อ.สมคิด เข็มเล็ก รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีรถเก๋งชนกันเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนสายพหลโยธินขาเข้าเมืองสระบุรี หลัก กม.ที่ 103-104 ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี จึงเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ที่เกิดเหตุพบรถเก่งยีห้อฮอนด้าซิตี้ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ฎณ 9784 กรุงเทพมหานคร ในสภาพหงายท้องชี้ฟ้า ด้านแก้มขวาของรถมีรอยเฉี่ยวชน มี นายธัชธน ไทยอาจ อายุ 58 ปี รับราชการเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อมือซ้าย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงช่วยนำร่างออกมาจากตัวรถ ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อย พบรถเก่งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ณพ 8461 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ไหล่ทางด้านซ้าย สภาพด้านล้อหลังขวา ถูกชน คันชนแตกข้างยุบ

สอบถามนายธัชธน ไทยอาจ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองขับรถมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อมาหาญาติที่ จ.สระบุรี ซึ่งเหลือระยะทางอีกไม่ถึง 5 กม. ก็จะถึงตัวเมืองสระบุรีแล้ว ซึ่งในขณะที่ตนขับมาตามถนนตนเองได้สวดบทสวดมนต์คาถาชินบัญชร ของสมเด็จพุฒาจารย์(โต พรหมรังสี) อยู่จู่ๆ เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักไปชนรถเก่งคันหน้า ตนจึงหักหลบจนรถตนหมุน และพลิกคว่ำจนรับบาดเจ็บ เล็กน้อย โชคดีนะตนเองได้สวดคาถาชินบัญชร ขณะขับรถทำให้ตนเองไม่ได้รับอันตราย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญคู่กรณีทั้งสองไปสอบสวน ยัง สภ.เมืองสระบุรี เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อที่จะดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link