หนุ่มมอเตอร์ไซค์รับจ้างดวงดับ ชนท้ายคู่กรณี ร่างกระเด็นไปช่องขวาสุด เก่งตามหลังมาเบรกไม่ทันชนซ้ำดับ

หนุ่มมอเตอร์ไซค์รับจ้างดวงดับ ชนท้ายคู่กรณี ร่างกระเด็นไปช่องขวาสุด เก่งตามหลังมาเบรกไม่ทันชนซ้ำดับ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 ธันวาคม 2561 ร้อยตำรวจเอกธงชัย ศรีสำโรง ร้อยเวรสอบสวนสน.ท่าข้าม รับแจ้งอุบัติเหตุรถ เฉี่ยวชนกัน มีผู้เสียชีวิต ภายในซอยพญามนธาตุ แขวงคลองบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ อปพร รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Honda Wave i สีขาว- ดำ หมายเลขทะเบียน 4 กจ 7250 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชน กับรถจักรยานยนต์ Honda Wave i สีน้ำเงิน – ขาว หมายเลขทะเบียน 6 กถ 3970 กรุงเทพมหานคร และรถเก๋งโตโยต้า โดเรม่อน สีขาว หมายเลขทะเบียน 9 ว 8562 กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลบริเวณศีรษะเปิดกว้าง นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอก 8 ให้การช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ทำ CPR ไม่เป็นผล ผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายเฉลิมพล จำปาศรี อายุ 31 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 140 หมู่ที่ 8 ตำบลระเว อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ซอยเฮงหลี 2 หมายเลขเบอร์ 16

จากการสอบถามนายสุรชัย วิบูลย์ชัย อายุ 30 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ว่าตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์Honda Wave i สีน้ำเงิน – ขาว หมายเลขทะเบียน 6 กถ 3970 กรุงเทพมหานคร จากเคหะบางบอนมุ่งหน้า แยกพญามนธาตุ ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเชื่อมต่อไม่มีเกาะกลาง นายเฉลิมพล ได้เปลี่ยนช่องทางกระทันหัน ส่งผลให้รถจักรยานยนต์ที่ขับมาชนท้ายรถตนซึ่งขับมาในทิศทางเดียวกัน ส่วนตัวนายเฉลิมพล กระเด็นออกไปยังช่องทางด้านขวาสุด เป็นช่วงจังหวะที่รถเก๋งที่วิ่งตามมา เบรคไม่ทัน ทำให้เฉี่ยวชนนายเฉลิมพล และลากครูดไปกับถนน ส่งผลให้หมวกกันน็อคที่สวมอยู่แตก จึงทำให้ศีรษะครูดกับพื้นถนน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สน.ท่าข้าม จึงได้เชิญตัวคนขับรถเก๋งทราบชื่อต่อมา นายพิเชษฐ์ อ่ำบุญ อายุ 54 ปี พร้อมด้วยนายสุรชัย บุญชัย ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์คู่กรณี ไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ท่าข้าม และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลนิติเวชศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง จากนั้นให้ญาติติดต่อรับศพมาดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ผมไม่รู้ผมตามเขามา///ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link