ปทุมธานี เพลิงไหม้บ้านคลอกหญิงสาวแฟนอดีตนักร้องวงบางแก้วดับปริศนา

เมื่อเวลา 21.30น. วันที่ 16 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ จอดนอก รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคตได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านธัญญธานี คลองห้าลำลูกกา จึงรายงาน พ.ต.อ. สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต พ.ต.อ.วรพันธ์ พิสุธานนท์ ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยรถน้ำจากเทศบาลลาดสวายจำนวน2คัน เทศบาลเมืองลำสามแก้ว1คัน เทศบาลเมืองคูคตอีก1คัน
พบที่เกิดเหตุบ้านเดี่ยวสองชั้นเลขที่ 50/11 เนื้อที่ประมาณ300ตรว.ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันใช้น้ำฉีกสกัดต้นเพลิงบริเวรชั้นที่สองของบ้านใช้เวลาประมาครึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบต้นเพลิงมาจากชั้นสองด้านหลังเสียหายทั้งหมดส่วนชั้นหนึ่งไม่ได้รับความเสียหายและยังพบผู้เสียชีวิตในห้องน้ำสภาพเปลือยกายนอนเสียชีวิตเป็นหญิง1ราย ทราบชื่อ นางสาว สุภาณี สินอนัตต์ตระกูล อายุ27ปี ชาว กทม.ซึ่งเป็นแฟนสาว ของ นาย พงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ นายบอล อดีตนักร้องวงบางแก้วที่ดังในอดีต

ทางด้าน นาย บัญญติ สินอนันต์ตระกูล อายุ61ปี พ่อผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูศพลูกสาวถึงกับปล่อยโฮ ไม่เชื่อสาเหตุการตายของลูกสาวว่าสำลักควันไฟตาย พร้อมกับบอกว่าเมื่อ2-3วันที่ผ่านมาลูกสาวโทรมาบอกว่าถูกสามี(นายบอล)ตบตี ซึ่งตนเองก็เคยบอกกับลูกสาวแล้วว่าอย่าไปอยู่กับเขา เขาไม่ได้รักเองจริง แต่ลูกสาวไม่เชื่อฟังจนมาเสียชีวิต
ทาง ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ จอดนอก จึงได้ถ่ายรูปสถานที่เกิดเหตุตรวจวัตถุพยานแวดล้อมต่างๆไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับแพทย์จาก ร.พ.ภูมิพลอดุยเดชตรวจร่างผู้เสียชีวิตในเบื่องต้นไม่พบบาดแผลการทำร้ายแต่อย่างไร จึงได้ประสานงาน(ศพฐ.1)เข้ามาตรวจสอบอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญส่งชันสูตรที่ รพ.ภูมิพลอดุยเดชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนมอบให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

Cr.@Noom Gumpon

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link