เพลงนี้ให้หญิงลี!“แต๊งค์”ผุดซิงเกิ้ลแรก “เขยอีสาน”

เพลงนี้ให้หญิงลี!“แต๊งค์”ผุดซิงเกิ้ลแรก “เขยอีสาน”
“แต๊งค์-ศุภชัย คล้ายมงคล” อดีตแฟน “หญิงลี ศรีจุมพล”ตัดสินใจร้องซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “เขยอีสาน” มอบให้ “หญิงลี”โดยเฉพาะ เผยตั้งใจจะปล่อยตอนคบกัน ทว่าไม่ทันเพราะเลิกเสียก่อน ทุกวันนี้ยังห่วง”หญิงลี”เหมือนเดิม
“แต๊งค์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “จริงๆผมอยู่ในวงการเพลง ดนตรี ร้านอาหารมาตลอดครับ ตอนคบหญิงลีก็ช่วยดูแลวง ขึ้นร้องบ้างช่วงหญิงเขาพัก ก็นาน 4 ปี แต่ไม่เคยมีซิงเกิ้ลครับ” ทำไมถึงปล่อยซิงเกิ้ลช่วงนี้?
“เพลงนี้ทำไว้นาน ก่อนเริ่มมีปัญหากัน อ.นิวัฒน์ ธนศักดิ์แต่ง ผมตั้งใจทำให้หญิงลีนั่นแหละ ยังไม่ทันเสร็จ มีปัญหาเลยแยกกัน วันนี้ผมสานต่อเจตนารมย์ทำให้เสร็จ ใจหนึ่งอยากมีเพลงของตัวเองด้วย
“ผมเองทำงานกลางคืนอยู่ร้านอาหาร อยู่กับเสียงเพลงดนตรีหลายปี มาคบหญิงก็ 4 ปี ได้ทำคอนเสิร์ตใหญ่ๆหลายเวที มีประสบการณ์ เลยอยากมีเพลงตัวเอง ได้อ.เธค คอนสารทำดนตรีไปอัดห้องอัดที่ชุมแพเลยครับ ห้องอัดกีตาร์เรคคอร์ด
“ก็ซ้อมร้องหลายรอบ ให้อาจารย์ฟัง ผมก็ทำการบ้านเยอะ แต่ได้ฝีมืออ.เธคช่วยเยอะ ผมไม่ได้เสียงดีมากนะพอไปได้ “เป็นคนนครปฐมแต่อยากเป็นเขยอีสาน มีนัยยะอะไรไหม?
“คือตั้งใจทำสำหรับหญิงลี โดยตรง หวังว่าจะถูกใจสาวอีสาน เอาไว้ให้หนุ่มๆร้องเกี้ยวสาวอีสาน ผมสัมผัสคนอีสานมาเยอะ น่ารักมากๆ เลยจดจำคำอีสานได้ แม้จะไม่ได้สำเนียงเท่าไหร่ เพราะผมคนภาคกลาง”ได้พูดคุยหญิงลีไหม?
“มีติตต่อบ้าง ถามเรื่องงาน สารทุกข์สุกดิบ เขาเดินสายคอนเสิร์ตเรื่อยๆ ยังเป็นห่วง ถามเขาอยู่ลำบากไหม ใครขับรถให้ พักผ่อนหน่อย กินข้าวรึยัง คนเคยดูแลกันก็เป็นห่วงธรรมดาพอผมทำเพลงก็บอกทำเสร็จแล้วนะ รอฟังแล้วกัน ไม่รู้หญิงจะรู้สึกอย่างไร คงคนละฟิวส์กับตอนคบกัน ถ้าได้ฟังตอนคบกันก็ดีใจมาก”
“แต๊งค์”ปิดท้าย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link