ราชบุรี  – มือดีรัวปืน!! เป็นชุดหน้าบ้านอดีต นายก อบต.เขาขลุง สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา

ราชบุรี – มือดีรัวปืน!! เป็นชุดหน้าบ้านอดีต นายก อบต.เขาขลุง สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 19 ธ.ค.61 นายภูเบศ โสดสงค์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 / 6 ริมถนนสายโคกสูง-หนองเป็ด หมู่ 17 ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ชนประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง ว่าเกิดเหตุมีผู้ไม่หวังดีใช้อาวุธปืนยิงตรงบริเวณ หน้าบ้านพัก ซึ่งใช้ตั้งเป็นสำนักงาน หจก.ส.โสดสงค์ ก่อสร้าง

โดย นายภูเบศ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า อดีตนั้นเคยเป็น นายก อบต.เขาขลุง ปัจจุบันยังมีอาชีพ ผู้รับเหมาก่อสร้าง และยังทำเห็ดฟางภายในบริเวณพื้นที่ใกล้ๆบ้านพักหลังในอีกด้วย เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. เช้ามืดวันนี้ นางสมปอง โสดสงค์ อายุ 51 ปี ภรรยาพร้อม นายธรรมนูญ โสดสงค์ อายุ 21 ปี ลูกชาย ซึ่งนอนอยู่ที่บ้านพักดังกล่าว ได้เดินมาเรียนตน ซึ่งกำลังนอนพักอยู่ภายในบ้านอีกหลัง ห่างไปประมาณ 80 เมตร โดยทั้งภรรยาและลูกชายอยู่ในสภาพตื่นตกใจ พร้อมบอกว่า ขณะภรรยาลุกขึ้นมา เตรียมจะหุงหาอาหาร ก็ได้ยินเสียงปืนดังสนั่น 4-5 นัดซ้อน ตรงบริเวณถนนปากทางเข้าบ้าน ห่างจากบ้านพักที่ภรรยาและลูกชายนอนแค่ 20 กว่าเมตร หลังจากสิ้นเสียงปืน ก็ได้ยินเสียงรถยนต์ ติดเครื่องพร้อมกับขับออกไปอย่างรวดเร็ว ช่วงสายๆตนจึงได้ตรวจสอบหน้าบ้านซึ่งตั้งเป็นสำนักงาน แต่ไม่พบความเสียหาย โดยญาติๆและเพื่อนบ้านแถวนั้นอีกหลายราย ก็ได้ยินเสียงปืนดังเช่นกัน แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู

นายภูเบศ กล่าวต่อไปว่า ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ผู้ที่มาจอดรถหน้าบ้านตนแล้วยิงปืน ทำเพื่ออะไร ตนนั้นเคยเป็นหัวคะแนนของพรรคการเมืองใหญ่ในระดับชาติ และตัวเองยังลงเล่นการเมืองท้องถิ่น แม้การเมืองท้องถิ่นจะมีการแข่งขันกันสูงกับคู่แข่ง ที่ผ่านมา ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่ภายหลังที่ตนนั้นสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา เมื่อไม่นานนี้ และคาดว่าจะเป็นตัวแทนพรรค ลงสมัคร ส.ส.เขต 4 อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และมาเกิดเหตุการณ์มีผู้ไม่หวังดีใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ที่หน้าบ้าน ตนจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบหาตัวผู้ไม่หวังดีรายนี้

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของ อบต.เขาขลุง ที่ติดตั้งไว้ตามเสาไฟริมถนน กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ในระยะไกล พบว่าเป็นรถยนต์เก๋งสีขาว ขับมาจอดริมถนนตรงทางเลี้ยวเข้าบ้านของนายภูเบศ และมีพยานเห็นว่า มีชายเปิดประตูรถออกมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงรัว ขึ้นฟ้า 4-5 นัด จากนั้นก็พากันขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พื้นที่เขตติดต่อ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนติดตาม มาดำเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link