หัวหน้าพรรคภราดรภาพ จัดประชุมสัมมนาแก่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จากภาคกลาง25จังหวัด จำนวน 90 เขต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมหลุยส์เทวิน์ วิภาวดี
มรว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ และนายรัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช รองหัวหน้าพรรค จัดประชุมสัมมนาแก่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จากภาคกลาง25จังหวัด จำนวน90เขต ในหัวข้อ “รู้เขารู้เราก้าวสู่ชัยชนะในการเลือกตั้ง” ในวันพุธที่19 ธันวาคม 61 เวลา13.30น.
ณ ห้องเกษตร โรงแรม หลุยส์เทวิน์ วิภาวดี โดยระบุว่า แม้พรรคภราดรภาพ จะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่หัวใจของทุกคนในพรรคภราดรภาพเรามั่นใจว่า พรรคจะมีอนาคตที่ยาวไกล และรวมหัวใจคนทุกกลุ่มทุกวัยในพรรคนี้ และพี่น้องประชาชน ก้าวเดินไปด้วยกันในการพัฒนาประเทศไทยของเราทุกคน ให้ก้าวหน้ารุ่งเรื่องเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของอาเซียน และขอตอกย้ำด้วยว่า พี่น้องประชาชนทุกคนคือกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ

ส่วนเรื่องที่กกต.กำหนดให้ติดป้ายได้ 2 เท่าของจำนวนหน่วยเลือกตั้งในแต่ละเขต จากเดิมให้ติดป้ายหาเสียงได้ 5 เท่า ทำให้มีจำนวนลดลง ขณะที่เขตเลือกตั้งใหญ่ขึ้น จึงอยากถาม กกต.เหตุใดจึงกำหนดป้ายหาเสียงลดลง และอีกอย่างทราบว่า กกต.จะไม่ให้ติดป้ายหาเสียงในพื้นที่รอยต่อระหว่างเขตเลือกตั้ง เพราะทำให้ประชาชนสับสน มรว.ดำรงดิศ กล่าวว่า ส่วนตัวไม่เห็นด้วย

ขณะที่ พลโท ชุมพร วิเชียร ประธานที่ปรึกษาพรรค กล่าวว่า มีคนถามว่าจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกหรือไม่

พลโท ชุมพร กล่าวว่า เป็นเพื่อน เตรียมทหารรุ่นเดียวกัน ตนสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เต็มตัวอยู่แล้ว เพราะต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้มีโอกาสบริหารราชการแผ่นดินในช่วงรอยต่อให้เรียบร้อย เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติ

แต่การเลือกตั้งทั่วไปที่จะเกิดขึ้นคราวนี้ พรรคภราดรภาพ เป็นพรรคของพี่น้องประชาชน ก็จะต้องฟังเสียงของพี่น้องประชาชน ซึ่งพรรคมีอุดมการณ์และเป้าหมายที่ชัดเจนคือการนำประเทศไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ลดความเหลื่อมล้ำ เน้นต้องปฏิรูปประเทศในทุกๆด้านฉะนั้น ใครจะมาเป็นนายกฯ พรรคภราดรภาพก็ยินดีเข้าไปร่วมงานด้วย แต่ก็ต้องคุยกันว่าอุดมการณ์เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับพรรคภราดรภาพหรือไม่ หากแนวทางไม่ตรงกัน พรรคภราดรภาพก็อาจจะไม่สามารถไปร่วมงานด้วย คงต้องฟังความเห็นจากพี่น้องประชาชนและคนในพรรคด้วย “พลโท ชุมพรกล่าว
สำหรับการสัมมนาในวันนี้ มีกรรมการบริหาร และแกนนำคนสำคัญของพรรคมาร่วมด้วย รวมถึงร้อยเอก รชฎ พิสิษฐบรรณกร ประธานยุทธศาสตร์พรรคและอดีตเลขารัฐมนตรีหลายสมัยและอดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร น.ท.รวยลาภ เอี่ยมทอง อดีตส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคไทยรักไทยและ พล.ร.อ.ชัย อดีต รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด มาร่วมฟังการสัมมนาด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link