บิ๊กเเจ็ค ! บุก “ปปช.” นำหนังสือยื่นต่อ “พลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ” และ “พลตำรวจเอก สถาพร หลาวทอง” ประธานสอบคดี “ทุจริตฝายแม้ว 770 ล้านบาท” ทวงถามความคืบหน้า ที่ สำนักงาน ปปช. สนามบินน้ำ..

บิ๊กเเจ็ค ! บุก “ปปช.” นำหนังสือยื่นต่อ “พลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ” และ “พลตำรวจเอกสถาพร หลาวทอง” ประธานสอบคดี “ทุจริตฝายแม้ว 770 ล้านบาท” ทวงถามความคืบหน้า ที่ สำนักงาน ปปช. สนามบินน้ำ..

วันศุกร์ ที่ 21 ธันวาคม 2561 เวลา 11:00 น. นายวัชระ เพชรทอง “อดีต.สส.ปชป.” เดินทางนำหนังสือไปยื่น ถึง พลตำรวจเอก วัชรพล ประสานราชกิจ “ประธาน.ปปช.” และ พลตำรวจเอกสถาพร หลาวทอง “กรรมการ ปปช.” ในเรื่องคดี “ทุจริตฝายแม้ว 770 ล้าน” ทวงถามความคืบหน้า ที่สำงาน ปปช. สนามบินน้ำ

ทั้งนี้ในคดีนี้โดยที่ผ่านมาได้เป็นที่สนใจต่อประชาชนชาวไทย และ ชาวต่างประเทศ เป็นอย่างมากแต่ที่ผ่านมา “คดี” นี้ยังคงค้างไม่มีความคืบหน้าอยู่ที่ “ปปช.” มานานกว่า 7 ปีแล้ว

เบื้องต้นในวันนี้ ผม จึงขอเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนชาวไทยทุกๆคนขอเรียกร้องทวงถามความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่ามีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง

โดย นายวัชระ เพชรทอง “อดีต.ส.สพรรคประชาธิปัตย์” ได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ขอฝากบอกไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ทำคดีนี้ว่าอย่าให้ “อำนาจทางการเมือง อำนาจเงิน” เข้ามาแทรกแซงเย้ยกฎหมายของคนไทยในประเทศชาติ..

ผ่านเลนส์ 005-รายงาน
———

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link