สระบุรี..คืบหน้าก๊อต ตามหาลูกสาวหาย

วันที่ 20 ธ.ค.61 เวลา 17.00 น.ที่สภ.เมืองสระบุรี นายอาคม(ก๊อต) กำเนิดพรหม พ่อของเด็กหญิงวัย 12 ปีที่ถูก 5 โจ๋รุมโทรมพร้อมเพื่อนได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.อ.เรืองยศ โสภาพล ผกก.สภ.เมืองสระบุรี โดยได้เข้าพูดคุยกับผู้สื่อข่าวว่ามาตามหาลูกสาว เนื่องจากว่าไม่รู้หายไปไหน จากนั้นได้เข้าพูดคุยกับ พ.ต.อ.เรืองยศ โสภาพล ผกก.สภ.เมืองสระบุรี ภายในห้องโดยกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไป โดยใช้เวลาพูดคุยกันประมาณ 1 ชม.จึงออกมาจากห้อง เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ลูกสาวหายไปไหน? ก๊อต ตอบว่าผมก็ไม่ทราบ จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า มีข่าวว่ามีการลงในโลกโซเชียลว่ามีการขอความช่วยเหลือรับบริจาคเงินในหน้าเฟส จริงหรือไม่?
ทางด้านนายอาคม เล่าว่า ตนเองไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใคร เนื่องจากว่ามีพี่ๆทางชมรมเกี่ยวกับงานสัก ที่ตนเองเป็นสมาชิกอยู่ ซึ่งเขาอยากจะช่วยเหลือตน ซึ่งเขารู้ว่าตนเองนั้นตอนนี้ขาดรายได้ เนื่องจากไม่ได้ทำงาน และต้องดำเนินการในเรื่องคดีความ ซึ่งเงินที่ได้มาในการช่วยเหลือก็เป็นเงินที่ได้มาจาก เฉพาะในชมรมของตน ซึ่งไม่เกี่ยวกับบุคลภายนอกไดๆ ซึ่งตนก็ตกลง และเป็นเงินที่ไม่ได้เยอะหรือมากมาย เนื่องจากสมาชิกในชมรมมีกันไม่กี่คน ซึ่งตนเองขอยืนยันว่าไม่เคยคิดขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือจากใคร และในตอนนี้ตนเองคิดว่าจะเอารถของตนเองไปเข้าไฟแนนซ์ แต่ตามที่เป็นข่าวว่ามีการลงหน้าเฟสขอความช่วยเหลือนั้นเป็นเรื่องจริงซึ่งตนเองก็รับทราบ แต่มันไม่ใช่ขอรับจากคนภายนอก เป็นการที่พี่ๆช่างสักในชมรมให้ความช่วยเหลือมาก็แค่นั้น ตนเองไม่อยากให้คนอื่นๆมาเดือดร้อนกับตนในเรื่องนี้ นายอาคม(ก๊อต)กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนเองมีภาระเยอะ หาเงินคนเดียวใช้ทั้งบ้าน ตนเองก็เพิ่งทราบข่าวจากนักข่าวนี้เอง ตนเองยอมรับว่าตอนนี้เหนื่อยมาก กับปัญหาหลายๆอย่างที่เข้ามา
ส่วนในเรื่องทางคดีความตอนนี้ตนเองรู้สึกพอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก รู้สึกไม่หนักใจอะไรเลยในตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้คำปรึกษาได้ดีมาก ส่วนในเรื่องที่ตนเองเข้าไปทำร้ายร่างกายกลุ่มวัยรุ่น พร้อมด้วยพ่อของเด็ก และ อบต.นั้น ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เรียกตนเองเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link