ผู้บริหารนักธุรกิจสาวยุคใหม่ไฟแรง ได้จัดงานเปิดตัวของอาหารและเครื่องดื่ม ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวในระดับนานาชาติ

GRAND OPENING WISHBEER SILOM
เมื่อเวลา19.00น.วันที่22ธ.ค.61 ณ.โรงแรม ดิวารี เอ็กซ์ เพรส สีลมซอย2/1 ถนนสีลม กทมฯ คุณภัควัน กาญจนาแสงเพชร (คุณ อลิซ) ผู้บริหารนักธุรกิจสาวยุคใหม่ไฟแรง ได้จัดงานเปิดตัวของอาหารและเครื่องดื่ม ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวในระดับนานาชาติ โดยได้รับการสนับสนุน แฟรนไชส์จาก Mr.Jerome Le Louer อีกทั้งยังได้เชฟมือดีระดับประเทศถึง 2 ท่าน โดยมี เชฟสามารถ สมยงค์ และ เชฟเศรษกร ดีจะบก มาประจำที่ร้านเพื่อรังสรรค์เมนูอาหารในระดับนานาชาติให้กับท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
และบรรยากาศ ในงานเปิดตัวในค่ำคืนวันที่22ธ.ค.61 นี้ได้มี ท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณและลูกค้าจากนานาชาติ เข้ามาร่วมในงานอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังมีเกมส์การเล่น พร้อมกับมอบของรางวัล ให้กับท่านลูกค้าที่ได้เข้ามาในงาน ในส่วนของอาหารที่เชฟทั้ง2ท่านได้บรรจงรังสรรค์ขึ้นมาแบบชนิดที่ท่านลูกค้า ชมเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยสุดยอดในระดับนานาชาติจริงๆ และในส่วนของทางด้านเครื่องดื่มก็มีมากมายหลากหลายชนิดที่ให้เลือกดื่ม สำหรับการเปิดตัวในค่ำคืนนี้ ท่านที่ได้มาในงานต่างได้รับความบันเทิงของในรูปแบบดื่มและรับประทานอาหารกันอย่างเต็มอิ่มทุกๆท่าน
และท่านที่อยากจะมาสัมผัสลิ้มรสอาหาร และเครื่องดื่มก็สามารถเดินทางมาที่ WISHBEER SILOM ซอย สีลม2/1 จากปากซอยประมาณ20เมตร เลี้ยวทางขวา เข้าถึงท้ายซอยก็พบแล้ว ยินดีต้อนรับและให้บริการทุกๆท่านด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ด้วยความจริงใจ จากคุณ อลิซ ผู้บริหารสาวยุคใหม่ไฟแรง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link