รถบรรทุกดิน 6 ล้อ เบรคแตกพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหัก

รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุกดิน 6 ล้อ เบรคแตกพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหัก 2 ต้น ลงมาทับรถยนต์กระบะ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่มีรถกรีดขวางการจราจรจำนวนมาก บริเวณข้างปั๊มน้ำมัน CALTEX สี่แยกสัญญาณไฟประจันตตาม-ท่าโพธิ์
หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถรถยนต์ 6 ล้อบรรทุกดินยี่ห้ออีซูซุ DX สีเขียว หมายเลขทะเบียน 80-2565 ปราจีนบุรี ซึ่งมี นายนธี บุญกระพรือ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.2 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่ และได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ในบริเวณใกล้เคียงกัน พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน 6679 ฉะเชิงเทรา ซึ่งมี นายธนศักดิ์ อิ่มโสม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 247/21 ม.2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เป็นคนขับ
ถัดไปด้านหลังพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน บง-1030 ปราจีนบุรี มี นายนายสุทิน ทรัพย์มั่น อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/9 ม.9 ต.โนนห้อม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เป็นคนขับ ซึ่งนายสุทิน เล่าว่า ขณะที่เกิดเหตุ รถของตนจอดติดไฟแดงอยู่เป็นคันสุดท้าย ได้มีรถบรรทุก 6 ล้อ วิ่งมาทางด้านหลังแล้วพุ่งเบี่ยงแซงทางด้านซ้ายแล้วชนกับเสาไฟฟ้า ตนเองได้นั่งอยู่ภายในรถ จากนั้นเสาไฟฟ้าได้หักโค่นลงมาทับรถของตน โชคดีว่าเสาที่หักทับนั้นเลยตัวเก๋งที่ตนนั่ง จึงปลอดภัย
ด้าน นายนธี คนขับรถ 6 ล้อ เล่าว่า ตนได้ขับรถบรรทุกดินมา เพื่อที่จะนำไปลงใกล้โรงพัก ถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นรถจอดริสัญญาณไฟอยู่ แต่ตนก็ได้เบรคห้ามล้อแล้ว แต่เบรคใช้การไม่ได้ ตนจึงตัดสินใจขับเบียดไปทางกำแพงด้านซ้ายของปั๊ม และรถได้พุ่งชนกับเสาไฟฟ้าพอดี จึงทำให้เสาที่ตนพุ่งชนนั้น หักลงมาดับรถของตน และมีสายไฟฟ้าแรงสูงขาดสะบัดลงพื้นปูนซิเมนต์ของปั๊มน้ำมัน และก็มีเสาไฟฟ้าฝั่งตรงข้ามกับที่ตนพุ่งชนหักลงมาทับรถยนต์กระอีก 1 ต้น
ด้าน นายวิสิทธิ์ บ้านใหม่ ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอประจันตคาม ได้มาควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ สั่งการช่างไฟฟ้าเข้าดำเนินการตัดกระแสไฟฟ้า และเร่งดำเนินการเปลี่ยนเสา พาดสายไฟฟ้า คาดพร้อมจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ภายในคืนนี้
ชึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ส่งผลกระทบให้กับ ปั๊มน้ำมัน โรงสีข้าว และประชาชนผู้ใช้ไฟฟ้า ในระแวกนั้นเป็นจำนวนมาก

เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี//// ศูนย์ข่าวภาคตะวันออกรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link