รองหัวหน้าพรรคภราดรภาพ กล่าวว่า การที่คสช.คลายล็อกให้พรรคการเมืองดำเนินกิจกรรมการเมืองได้สะดวกเป็นสิ่งที่ดีแล้ว

พรรคภราดรภาพ – วันที่ 23 ธ.ค. นายรัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช รองหัวหน้าพรรคภราดรภาพ กล่าวว่า การที่คสช.คลายล็อกให้พรรคการเมืองดำเนินกิจกรรมการเมืองได้สะดวกเป็นสิ่งที่ดีแล้ว เพราะประชาชนมีความหวัง นักลงทุน จะได้เตรียมที่จะมาลงทุน ส่งผลให้เกิดการจ้างงาน ประเทศเดินหน้าได้ และเป็นโอกาสที่ดี หากคสช. จะวางรากฐานการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรมให้กับประเทศ จังหวัดไหนที่มีประวัติเรื่องการเลือกตั้งที่ไม่บริสุทธิ์ยุติธรรม ก็ควรที่จะจับมือกับคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) ไปชำระล้างให้จังหวัดนั้นๆ สะอาด และพรรคภราดรภาพก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือ โดยให้ข้อมูลต่อกกต. และคสช. หากเกิดเหตุตามที่ว่า จังหวัดที่มีการใช้อิทธิพล ข่มขู่ในการเลือกตั้ง โดยจะรวบรวมข้อมูลจากครั้งที่ผ่านๆ มา และหวังว่าครั้งนี้จะปลอดจากอำนาจที่ไม่บริสุทธิ์

“ พรรคภราดรภาพจะปฎิบัติตามกฎหมายที่กำหนดอย่างไรก็จะทำตามนั้น เราเป็นพรรคการเมืองที่อยู่ภายใต้กฎหมาย และที่ผ่านมามีบทเรียนให้เห็นแล้วว่า ใครที่ทำตัวนอกเหนือกฎหมาย ในที่สุดก็ได้รับโทษไม่ช้าก็เร็ว เราจะเป็นพรรคที่รักษาระบบนิติธรรม ถึงแม้ว่าจะพอใจหรือไม่พอใจก็ต้องเก็บไว้ภายใน แต่เราจะแจ้งให้ทราบว่า อะไรคือสิ่งที่ควรทำ และไม่ควรทำ อะไรคือสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง เราจะไม่นั่งเฉย แต่เราก็จะไม่โจมตี เราจะช่วยทำให้การเมืองบริสุทธิ์ยุติธรรม ส่วนการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งนั้น พรรคมีความพร้อม ส่วนเรื่องของนโยบายพรรค เกือบจะเสร็จเรียบร้อย เพราะมรว.ดำรงดิศ หัวหน้าพรรค และรอ.รชฏ ประธานยุติศาสตร์พรรค ได้เดินทางไปรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราเชื่อว่าเราพร้อมตอบโจทย์ที่จะสามารถแก้ปัญหาประเทศไทยได้” นายรัตนพัฒน์ กล่าว

ส่วนเรื่องกรณีข่าวที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่มี นักการเมืองกับนักเคลื่อนไหวทางการเมืองสาว ไปมีความสัมพันธ์กันในโรงแรมแห่งหนึ่ง นั้น จริงๆแล้วถือเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ควรไปให้ความสำคัญ แต่ถ้าหากจะมองอีกมุมก็อาจจะต้องวิเคราะห์ว่าการเคลื่อนไหวทางการเมืองที่ผ่านมานั้นเป็นการขับเคลื่อนเพื่อให้เกิดประโยชน์กับนักการเมืองท่านนี้หรือไม่มากกว่า จริงแล้วข่าวอื่นๆที่เป็นประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนที่สำคัญๆยังมีอีกมาก จึงไม่อยากให้สังคมไปให้ความสำคัญกับเรื่องนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link