สระบุรี.. เก๋งตัดหน้าบรรทุกพ่วงเสียหลักลูกพ่วงพลิกคว่ำขวางถนน

สระบุรี.. เก๋งตัดหน้าบรรทุกพ่วงเสียหลักลูกพ่วงพลิกคว่ำขวางถนน
วันที่ 23 ธ.ค.61 ร.ต.อ.สมคิด เข็มเล็ก ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเสียหลักลูกพ่วงพลิกคว่ำขวางถนน บริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมืองกรุงเทพฯ-ลพบุรี(ขาเข้ากรุงเทพฯ) ต.โคกสว่าง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และอำนวยความสะดวกทางด้านการจราจร ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 89-1129 นครปฐม มีนายพงษ์นรินทร์ สิงห์การณ์ อายุ 29 ปี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งบรรทุกหินมาเต็มคันรถ มีลูกพ่วงพลิกคว่ำขวางถนน 1 ช่องทางจราจร หินที่บรรทุกมาหล่นกระจายเกลื่อนถนน ในที่เกิดเหตุยังพบราวเหล็กกั้นขอบถนนถูกชนได้รับความเสียหาย โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
สอบถามนายพงษ์นรินทร์ คนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าว่า ตนเองบรรทุกหินมาจากหน้าพระลาน เพื่อที่จะไปส่งยัง จ.นนทบุรี ซึ่งวิ่งอยู่เลนซ้าย ถึงที่เกิดเหตุมีรถเก๋งสีขาวซึ่งวิ่งอยู่เลนขวา เลี้ยวตัดหน้ารถตนเพื่อที่จะเข้าทางคู่ขนานซ้ายมือ และเบรก ตนเองจึงได้โยกหักรถหลบทำให้รถเสียหลักลูกพ่วงตกลงไหลทางถนน ชนราวเหล็กกั้นขอบถนน หินที่บรรทุกมาหล่นกระจายเกลื่อน ตนจึงได้ประคองรถลากลูกพ่วงมาจอดอยู่เลนซ้ายขอบถนน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญนายพงษ์นรินทร์ ไปสอบสวนยัง สภ.เมืองสระบุรี พร้อมตั้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ของหลวงเสียหาย และจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link