ออเดอร์ทะลัก!“อัมพร แหวนเพชร”สกรีนเสื้อรายได้ดี

ออเดอร์ทะลัก!“อัมพร แหวนเพชร”สกรีนเสื้อรายได้ดี
ตั้งแต่หันมาทำธุรกิจสกรีนเสื้อ ลูกทุ่งสาวเสียงดี “อัมพร แหวนเพชร”เจ้าของซิงเกิ้ล “เขามีเจ้าของ”กับลูกสาว “น้องเบลล์” แทบไม่มีเวลาว่าง เพราะออเดอร์มาเรื่อยๆ ทั้งคนในวงการและแวดวงอื่นๆ ส่งงานมาให้จนทำแทบไม่ทัน แทบจะเป็นอาชีพหลักไปแล้ว
“อัมพร”เผยว่า “เกดทำงานกรีนมา 2 ปีแล้วชื่อเบลล์ ดรออิ๊งค์ แอนด์ สกรีน ตอนนี้ออเดอร์มาเรื่อยๆจะสกรีนเสื้อ กระเป๋า เคสมือถือ แก้ว เสื้อจะเยอะมาก อย่างพี่อ๊อด โฟร์เอสส่งมา 180 ตัวล็อตแรก ล็อตต่อไปจะมีอีกเขาทำเสื้อไปขายแฟนคลับ แฟนเพลง คือไปทำที่อื่นมาได้ชื่ออย่างเดียว มาให้เราใส่รูป
“บุญตา เมืองใหม่ก็ส่งงานให้ทำ พี่รุ่ง สุริยาหาลูกค้ามาให้ และสมาคมไลอ้อนฯส่งเสื้อมาสกรีน เกดทำกัน 2 คนกับลูกสาว ลูกค้าต้องสั่งล่วงหน้าเป็นอาทิตย์กว่าจะได้ ไม่ใช่ทำวันเดียวเสร็จ มีขั้นตอนของมัน ออกแบบ ปริ้นท์งาน ต้องรอค่ะ”ช่วงนี้งานเยอะ?
“ทำทั้งวันทั้งคืน ลูกค้าจะเอาเร่งๆ ปีหน้าจะมีคนส่งเสื้อ 400-500 ตัวให้สกรีน เขาจองไว้ยังไม่ได้ส่งแบบมา คุยๆไว้อยู่ ที่รับทำเสื้อตัวละ 200 บาทไซส์ใหญ่หรือมีลายจะเพิ่ม10-20 บาท ถ้าสั่งเยอะก็มีลดราคาค่ะ
“งานมาเรื่อยๆ ตอนนี้แทบเป็นงานหลักไปแล้ว ถ้างานกว่านี้ก็จะหาคนมาช่วยค่ะ อ๋อ!การ์ตูนสติ๊กเกอร์ไลน์ หรือรูปเหมือนก็รับทำนะคะ ขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการงานเกดกับลูกสาวค่ะ”
เรียกว่า ขยันทำกินทั้งแม่และลูกจริงๆ

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link