นครนายก – หวิดดับ นศ.สาวขับรถยนต์ไปซ้อมรับปริญญาเกิดเสียหลักพุ่งคลองล้อชี้ฟ้า

นครนายก – หวิดดับ นศ.สาวขับรถยนต์ไปซ้อมรับปริญญาเกิดเสียหลักพุ่งคลองล้อชี้ฟ้า

บัณฑิตสาวพร้อมเพื่อนขับรถยนต์มาซ้อมรับปริญญา เกิดตกใจหักหลบรถทางแยก เสียหลักหมุนหลายรอบ ไถลตกลงคลองพลิกคว่ำ โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต
เมื่อเวลา 10.30 น. (24ธ.ค.61) กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ได้รับแจ้งชาวบ้านว่ามีรถยนต์เก๋งเสียหลักตกลงคลองบริเวณถนนสายองครักษ์ขาเข้าตัวเมืองนครนายก แยกสะพานมัฆวาน จปร.หมู่ที่ 3 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงประสานงานลูกค่ายกู้ภัยสว่างอริยะจุดพรหมณีเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้าแคมรี่สีทอง ทะเบียน 5 กฬ 682 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้องตกลงในคลองล้อชี้ฟ้า มีบัณฑิตสาว 3 คนกำลังถูกชาวบ้านและกู้ภัยฯช่วยนำตัวออกมาจากรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีนางสาว( บี นามสมมุติ )ไม่ขอเปิดเผยชื่อและที่อยู่เป็นคนขับรถยนต์ส่วนเพื่อนๆได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยกู้ภัยได้นำมาพักที่ศาลาข้างทางและโทรติดต่อประกันมาตรวจสอบ
จากการบอกเล่าของนางสาว บี นามสมมุติเล่าว่าตนนั้นกับเพื่อนๆได้มาเช่าโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ตัวเมืองนครนายกและช่วงเช้าตนและเพื่อนได้ขับรถยนต์จะไปซ้อมรับปริญญาที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ขับมาได้สักพักตนนึกขึ้นได้ว่าลืมสิ่งของไว้ที่โรงแรมจึงได้ขับรถยนต์ย้อนกลับมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึง แยกสะพานมัฆวาน ได้มีรถยนต์ขับออกมาจากสะพาน ตนตกใจหักหลบและบังคับรถไม่ได้ทำให้รถยนต์เกิดหมุนหลายรอบและเสียหลักลงไปในคลองพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าดังกล่าว

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link