นนทบุรี- หนุ่มวัย 27 ปีควบรถ จยย. เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มวัย27ปี ควบ รถ จยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ดับคาที่
เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 25 ธ.ค.61 ร.ต.ท.กัมปนาท โอษฐงาม รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบนสะพานพระนั่งเกล้า(ใหม่)ถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายพิพัฒน์ โชคชัยสุริยา อายุ 27 ปีชาว จ.นนทบุรี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็น แม็ก สีดำ ทะเบียน 6กษ 60 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ห่างไปเล็กน้อยพบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 78-3106 กทม จอดอยู่มีร่องรอยการถูกชนที่ไฟท้ายด้านซ้ายพังเสียหาย โดยมีนายสงบ ต่ายธานี อายุ 43 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
ขณะเดียวกันนายสงบ ผู้ขับขี่รถบรรทุก10ล้อ เล่าว่า ตนขับรถบรรทุกสินค้าออกมาจากท่าเรือคลองเตยและกำลังเดินทางไปที่ อ.บางบัวทอง ขณะที่ตนกำลังขับรถขึ้นสะพานพระนั่งเกล้าอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณด้านท้ายรถ ตอนแรกเข้าใจว่ายางรถนั้นเกิดระเบิดจึงพยามขับรถจอดชิดขอบทางก่อนที่จะเดินลงมาดู แต่กลับพบเห็นเพียงไฟท้ายด้านซ้ายพังเสียหายซึ่งเป็นร่องรอยของการถูกชน จนกระทั่งสังเกตุเห็นช่วงเชิงสะพานขาขึ้นพบรถ จยย.และผู้ขับขี่นั้นนอนเสียชีวิตอยู่ จึงยืนรอให้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อโดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและไม่ทันได้สังเกตุเห็นรถบรรทุกที่กำลังขับขึ้นสะพานอย่างช้าๆเนื่องจากเป็นรถหนักจึงเป็นเหตุให้รถ จยย.นั้นเกิดพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกอย่างเต็มแรงและทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link