ราชบุรี ข่าว – มอบเงินสนับสนุนนักกีฬาฟุตซอลราชบุรี หลังคว้าชัยชนะการแข่งขันฟุตซอลที่จังหวัดเชียงราย

ราชบุรี ข่าว – มอบเงินสนับสนุนนักกีฬาฟุตซอลราชบุรี หลังคว้าชัยชนะการแข่งขันฟุตซอลที่จังหวัดเชียงราย

วันที่ 25 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. วันที่ 24 ธ.ค. ที่อำเภอดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี นายบุญดำรง ประเสริฐโสภา อดีต สส.เขต 5 ราชบุรี ได้จัดเลี้ยงเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมฟุตซอลจังหวัดราชบุรี โดยนายธนู ศิริรัศมี เป็นผู้จัดการทีมฟุตซอลจังหวัดราชบุรี และนายสากล งามขำ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลจังหวัดราชบุรี นำทีมสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดราชบุรีในการคว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศในศึกฟาดแข้งการแข่งขันฟุตซอล ที่จังหวัดเชียงราย กับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 28 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา โดยรอบชิงชนะเลิศ ทีมฟุตซอลจังหวัดราชบุรี พบกับ ทีมฟุตซอลสมุทรสงคราม ผลการแข่งขันทีมฟุตซอลจังหวัดราชบุรีโชว์ลีลาเหนือชั้น ชนะทีมฟุตซอลสมุทรสงคราม ไป 7-2

โดยนายบุญดำรง ประเสริฐโสภา อดีต สส.เขต 5 ราชบุรี ได้เห็นความสำคัญที่เยาวชนของจังหวัดราชบุรี ได้คว้าชัยชนะเลิศสร้างชื่อเสียงให้กับชาวจังหวัดราชบุรี จึงได้จัดเลี้ยงเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาทีมฟุตซอลจังหวัดราชบุรี นอกจากนี้ยังได้ให้โอวาทนักกีฬา ตลอดจนโค้ชผู้ฝึกสอน ขอให้มีความตั้งใจมุ่งมั่นขยันฝึกซ้อม เพื่อนำรางวัลและชื่อเสียงให้กับชาวราชบุรี

ต่อจากนั้นวันที่ 25 ธ.ค. นายสากล งามขำ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลราชบุรี พร้อมด้วย นายธนู ศิริรัศมี ผู้จัดการทีมฟุตซอลจังหวัดราชบุรี ได้นำคณะนักกีฬาทีมฟุตซอลจังหวัดราชบุรี เข้าพบ นายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ อดีตประธานสภา อบจ.ราชบุรี เพื่อรับเงินรางวัลสนับสนุนทีม และสนับสนุนนักกีฬา โดยนายจตุพร ได้ให้การสนับสนุนทีมฟุตซอลจังหวัดราชบุรี มาโดยตลอด

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link