“กอ.รมน.กทม. เปิดปฎิบัติการฟ้าสาง นำกำลังปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายผู้ค้ายาเสพติด ย่านคลองสามวา !!

“กอ.รมน.กทม. เปิดปฎิบัติการฟ้าสาง นำกำลังปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายผู้ค้ายาเสพติด ย่านคลองสามวา !!

เมื่อ 26 ธ.ค. 61 เวลา 06.00 น. พล.ต.มนัส จันดี รอง ผอ.รมน.กทม. และ พ.อ.ศรุติ รัตโนทัย รองหน.กลุ่มงานรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จัดชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด โดยสนธิกำลังจาก เจ้าหน้าที่ทหารกอ.รมน.กทม. , ทหาร ร้อย.รส. , ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ร่วมกันปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายผู้ค้าผู้เสพยาเสพติด ในพื้นที่ ซ.หทัยราษฎร์44 เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

สำหรับการปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายในครั้งนี้สืบเนื่องจาก กอ.รมน.กทม. ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ โดยให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของยาเสพติด ทางกอ.รมน.กทม.จึงได้จัดชุดปฏิบัติการข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ จนได้เบาะแสเรื่องการค้ายาเสพติดในพื้นที่ด้งกล่าว กอ.รมน.กทม. จึงดำเนินการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ ทำการปิดล้อมเป้าหมาย โดยปิดซอยหทัยราษฎร์44 และจัดชุดเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้นบ้านและบุคคลตามเป้าหมาย จำนวนหลายจุด ซึ่งก็สามารถทำการจับกุมผู้ค้าและผู้เสพยาเสพติด(ยาบ้า) ได้ภายในบ้านพักและทำการตรวจค้นบริเวณบ้านพัก พบต้นกระท่อมขนาดใหญ่อีกด้วย

สำหรับการปฏิบัติการ ตรวจค้นบ้านเป้าหมายในครั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ค้ายาเสพติด ผู้เสพยาเสพติด พร้อมของกลางหลายรายการ ดังนี้

บ้านเลขที่ 130 ซ.หทัยราษฎร์44 ถ.หทัยราษฎร์ แขวงคลองสามวา เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ
(ผู้ต้องหา)
1. นายเรืองฤทธิ์ สาสะกุน ผู้ต้องหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง ,เสพยาเสพติด และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
2. น.ส.ศริณรา พิมพ์ตั่น ผู้ต้องหาเสพยาเสพติด
3. นายประสิทธิ์ สาวะกุน ผลิตและมียาเสพติดในครอบครอง
(ของกลาง)
1. ยาไอซ์ 0.05 กรัม
2. ยาบ้าสีส้ม 5 เม็ด
3. กัญชา 35.29 กรัม
4. เครื่องกระสุนปืน 2 นัด
5. พืชกระท่อม 1 ต้น
6. อุปกรณ์การเสพยาเสพติด
7. มีด จำนวนมาก
8. เงินสด
9. อื่นๆ
เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหา และทำการสอบสวนเพื่อขยายผลการจับกุมเครือข่ายต่อไป โดยตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปดำเนินคดีตามกฎหมาย!!

ทีมข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link