ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกทลายผับกลางกรุง!! พบนักเที่ยวอัพยา !! ฉี่สีม่วง !!! ยาเสพติดเกลื่อนร้าน !!!

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกทลายผับกลางกรุง!!
พบนักเที่ยวอัพยา !! ฉี่สีม่วง !!! ยาเสพติดเกลื่อนร้าน !!!

ด้วยมีผู้แจ้งเบาะแส สถานบริการ ชื่อร้าน Tomorrow Land Exclusive Club ตั้งอยู่เลขที่ 50/261 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ฝ่าฝืนคำสั่ง หน.คสช. ที่ 22/2558 มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในร้าน

วันที่ 26 ธันวาคม 2561 เวลา 02.30 น.
บูรณาการภายใต้ศูนย์อำนวยการประสานกำกับติดตามการปฏิบัติตามคำสั่งของหัวหน้าคสช.ที่ 22/2558(ศอ.กต.) โดยกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน นำโดย นายอภิชาต จารุศิริ รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดยนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับ สืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง พร้อมด้วย นายกองโทภัทรชัย ขันธหิรัญ ผู้อำนวยการส่วนปฏิบัติการพิเศษ สำนักอำนวยการกองอาสารักษาดินแดน นำกำลังพนักงานฝ่ายปกครอง และ สมาชิกอาสารักษาดินแดน เปิดปฏิบัติการภายใต้ชื่อปฏิบัติการ “ซานต้าพาสุข คืนวันคริสต์มาส”
เข้าตรวจสอบจับกุมร้าน Tomorrow Land Exclusive Club

พบตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

ตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นของ บริษัท ทู ฟัน แลนด์ จำกัด โดยมีนายพีระวัฒน์ วงศ์สิงห์ เป็นผู้จัดการร้าน

ขณะเข้าไปตรวจสอบพบว่าร้านยังเปิดให้บริการ มีการเล่นดนตรีสดและนักเที่ยวกว่า 200 คน กำลังเต้นอย่างสนุกเมามัน เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม นักเที่ยวและพนักงานได้ทิ้งยาเสพติด ได้แก่ เคตามีน ยาอี และยาไฟท์ ตกเกลื่อนร้าน บริเวณใต้โต๊ะและในโซนห้อง VIP

ผับแห่งนี้ เป็นอาคารแบบปิดชั้นเดียวขนาดใหญ่ ภายในร้านแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนแสดงดนตรีสดและโซนห้อง VIP โดยลักษณะโซนดนตรีสด มีโต๊ะประมาณ 60 โต๊ะ มีพนักงานดูแลประจำโต๊ะทุกโต๊ะ มีเซลล์คอยให้บริการเรียกหญิงบริการมานั่งกับลูกค้า ซึ่งหญิงบริการจะนั่งอยู่ระหว่างโซนดนตรีสดและโซนห้อง VIP หากต้องการเลือกหญิงบริการมานั่งกับลูกค้าที่โต๊ะ สามารถติดต่อกับเซลล์ที่ดูแลประจำโต๊ะได้ โดยจะเรียกหญิงบริการมาให้เลือกบริเวณโต๊ะ ซึ่งมีจำนวนหญิงบริการกว่า 200 คน คอยให้บริการลูกค้าที่ร้าน ในส่วนของโซนห้อง VIP มีทั้งหมดจำนวน 10 ห้อง โดยในแต่ละห้องจะจัดเครื่องเล่นคาราโอเกะสำหรับให้บริการลูกค้าร้องเพลงกับหญิงบริการได้โดยจ่ายค่าห้องเพิ่มเติม จึงมีลักษณะเข้าข่ายเป็นสถานบริการ ตาม พ.ร.บ.สถานบริการ

เมื่อควบคุมสถานการณ์สงบเรียบร้อยดีแล้ว เจ้าพนักงานฝ่ายฝ่ายปกครองได้ตรวจตัวนักเที่ยวและพนักงานเพื่อตรวจสารเสพติด ผลการตรวจสอบพบว่า

1. พบยาเสพติดที่ตัวพนักงานหญิงของร้าน จำนวน 2 คน

2. ตรวจพบนักเที่ยวชาวต่างชาติ มีสารเสพติดในปัสสาวะ ชาย 1 หญิง 1 รวม 2 คน

3. พบนักเที่ยวและพนักงานมีสารเสพติดในปัสสาวะ 22 คน

จึงได้ทำการจับกุมผู้ดูแลร้าน เบื้องต้นตั้งข้อหาว่า ตั้งสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต มาตรา 3(4)(ก),(ค) และ 3(5) และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในเวลาห้ามขาย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมาย และร้านดังกล่าวเข้าข่ายเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้า คสช. ที่ 22/2558 ซึ่งทาง ผบช.น. จักต้องมีคำสั่งปิด 5 ปีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ช่องข่าวปกครอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link