มทร.ธัญบุรี เล็งเหรียญทอง กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย

มทร.ธัญบุรี เล็งเหรียญทอง
กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย

วันที่ 27 ธันวาคม 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่อาคารสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี(มทร.) อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี รองศาสตราจารย์ ดร.ประเสริฐ ปิ่นปฐมรัฐ อธิการบดี พร้อมด้วย นายวิรัช โหตระไวศยะ
รองอธิการบดี และ นักกีฬา มทร.ธัญบุรี ร่วมแถลงข่าวเตรียมความพร้อมส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 46

รองศาสตราจารย์ ดร.ประเสริฐ ปิ่นปฐมรัฐ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) เผยว่า มหาวิทยาลัยเตรียมส่งนักกีฬา มทร.ธัญบุรี เข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 46 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีจะเป็นเจ้าภาพ “ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์” ระหว่างวันที่ 11 – 20 มกราคม 2562 ทั้งหมดจำนวน 128 คน ใน 13 ชนิดกีฬา
จากประสบการณ์การแข่งขัน การเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมอย่างเข้มข้น มีความเชื่อมั่นและคาดหวังว่านักกีฬา มทร.ธัญบุรี จะสามารถชิงชัยได้ 2 เหรียญทอง ในกีฬาเพาะกาย เหรียญเงินกีฬายูยิสสู และเหรียญทองแดงกีฬากรีฑา
ขณะเดียวกัน มทร.ธัญบุรี ยังมีนโยบายสนับสนุนและส่งเสริมผู้มีความสามารถทางด้านกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติและสร้างความเป็นเลิศทางกีฬาในระดับมหาวิทยาลัย โดยมอบโควตานักกีฬาดีเด่นอย่างต่อเนื่อง และยกเว้นค่าเล่าเรียน พร้อมให้เงินอัดฉีด ทั้งนี้แล้วแต่ประเภทเหรียญที่ได้ มทร.ธัญบุรีมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับศักยภาพของนักกีฬาเพื่อความเป็นเลิศและมีสุขภาพดี เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ปัจจุบันนักศึกษามีความสนใจด้านกีฬา การออกกำลังกายและสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่ง มทร.ธัญบุรี ก็พร้อมจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ รวมถึงยังได้ก่อสร้างอาคารศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพนักศึกษา มทร.ธัญบุรี กำหนดแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน 2562
อย่างไรก็ตาม ขอส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาของ มทร.ธัญบุรี และมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ทั้งหมดและขอให้แข่งขันด้วยความมีน้ำใจของนักกีฬาอย่างเต็มที่ สร้างความสมัครสมานสามัคคีร่วมกัน และทำให้การแข่งขันกีฬามีมาตรฐานที่สูงขึ้นต่อไป

ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link