ราชบุรี  – ความคืบหน้าลูกยอดกตัญญู ที่ดูแลพ่อแม่ล้มป่วยนอนติดเตียง

ราชบุรี – ความคืบหน้าลูกยอดกตัญญู ที่ดูแลพ่อแม่ล้มป่วยนอนติดเตียง

วันที่ 27 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. คืบหน้าจากกรณีที่ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่พบ นางสาวทรงศรี คำแสง อายุ 56 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 5 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งดูแลนายช้ำ คำแสง อายุ 85 ปี ผู้เป็นบิดา ที่ป่วยนอนติดเตียงมากว่า 1 เดือนแล้ว เนื่องจากเดินล้มศรีษะฟาดพื้นเพราะด้วยวัยที่ชรา ลุกเดินไปไหนไม่ได้ อีกทั้งต้องดูแลนางสมบุญ คำแสง อายุ 83 ปี ผู้เป็นมารดา ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงเดินไม่ได้มามากว่า 3 ปี โดยครอบครัวต้องใช้ชีวิตด้วยความลำบาก

ซึ่งหลังจากข่าวได้เผยแพร่ออกไป ได้มีผู้ใจบุญ และเห็นถึงความกตัญญูของหญิงสาววัย 56 ปี ที่มีต่อพ่อและแม่ โดยล่าสุด 3 สาวผู้ใจดี มีน้ำใจแบ่งปัน โดยใช้ชื่อกลุ่มแก๊งค์นางฟ้าจังหวัดราชบุรี นำโดยคุณวีรสุดา ชิตชูตระกูล ผู้บริหารวีรสุดาคอนโดเทล, คุณพรพรรณ พรพิไลสวัสดิ์ ผู้บริหารโรงแรม ณ เวลา และอาจารย์วงเดือน ยะปัญญา ผู้บริหารแบรนด์แฮร์สปาไทย สมุนไพรไทยพร้อมพนักงาน ได้นำแพมเพริส น้ำเกลือล้างแผล นมถั่วเหลืองงาดำ มอบให้นางสาวทรงศรี เพื่อใช้ในการดูแลพ่อและแม่ที่ป่วยติดเตียง นอกจากนี้ยังได้มอบเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้นอีกด้วย

ต่อมาเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ อบต.ดอนตะโก ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวของ นางสาวทรงศรี พร้อมได้มอบเงินจำนวนหนึ่ง และเครื่องอุปโภค บริโภค และทางเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี ได้ประสานไปยังจังหวัด เพื่อขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าดูแลด้านสวัสดิการต่อไป

สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการให้ความช่วยเหลือ นางสาวทรงศรี สามารถโอนเงินผ่านบัญชีชื่อบัญชี นางสาวทรงศรี คำแสง ธนาคารออมสิน สาขาราชบุรี เลขที่บัญชี 020109657088 หรือ โทร 087 – 8850532

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link