ระทึก !!! พ่วง 18 ล้อยางระเบิดพลิกคว่ำ บนสะพานภูมิพล สองยายหลานกระเด็นตกจากสะพานสูงกว่า 50 เมตรดับอนาถ

ระทึก !!! พ่วง 18 ล้อยางระเบิดพลิกคว่ำ บนสะพานภูมิพล สองยายหลานกระเด็นตกจากสะพานสูงกว่า 50 เมตรดับอนาถ

วันที่ 28 ธันวาคม 2561 เวลา 20.00 น. พันตำรวจโทสายัณห์ ภูพรรนา ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระประแดง รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุก 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ยางระเบิดทำให้เสียหลักชนขอบสะพาน มีผู้พลัดตกลงเบื้องล่างเสียชีวิต 2 ราย จึงประสานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้งเร่งรัดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บนสะพานภูมิพล จากทางด้านถนนพระราม 3 มุ่งหน้าสุขสวัสดิ์ช่วงบริเวณทางโค้ง มุ่งหน้า ถนนสุขสวัสดิ์ พบรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขาวหมายเลขทะเบียน 76 – 1555 กรุงเทพมหานคร บรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 77 – 9433 กรุงเทพมหานคร จากการให้การของนายไพรัช อายุ 36 ปี ให้การว่า ตนเองขับรถวิ่งขึ้นมาจากทางด้านถนนพระราม 3 มุ่งหน้าลงถนนสุขสวัสดิ์บนสะพานภูมิพล และเกิดเหตุยังร้อนด้านหน้าเกิดการระเบิดจนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนราวสะพานภูมิพล ทำให้ภรรยาและหลานสาวกระเด็นออกจากหน้ารถร่างพลัดตกจากสะพานลงสู่ด้านล่างด้วยความสูง ไม่ต่ำกว่า 50 เมตร เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ นายไพรัช ให้การทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจว่า ตนเองขับรถบรรทุกจะไปพระราม 2 จะมุ่งหน้าไปบางบอน เพื่อเร่งส่งงานให้ทันก่อนวันหยุดยาวและตั้งใจว่าจะพาหลานและภรรยากลับไปฉลองปีใหม่ที่บ้านเกิด แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเกิดยางหน้าระเบิดทำให้รถเสียหลักพุ่งชนราวสะพานซึ่งเป็นทางโค้งด้านขวา ทำให้ภรรยาและหลานสาวที่นั่งฝั่งซ้ายกระเด็นออกทางกระจกหน้ารถ ล้างพัดตกลงสู่ พื้นล่างจนเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนผู้เสียชีวิตทราบนามต่อมาชื่อนางสุภาพร อายุ 36 ปี และบุตรสาวอายุขวบเศษ ซึ่งนอนเสียชีวิต จมกองเลือดอยู่กลางพื้นถนนบริเวณหอนาฬิกาใต้สะพานภูมิพล ถนนเพชรหึงษ์ หน้าสวนสุขภาพคลองลัดโพธิ์ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พันตำรวจโทสายัณห์ ภูพรรนา ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระประแดง มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งเคลื่อนย้ายศพนำส่งโรงพยาบาลนิติเวช บางจาก

ผู้เห็นเหตุการณ์(ไม่ขอเปิดเผยนาม) เปิดร้านขายอาหารอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนได้ยินเสียงดังตูม จากบริเวณด้านบนช่วงโค้งสะพานภูมิพลมุ่งหน้าสุขสวัสดิ์ พอมองขึ้นไปเห็น คนและเศษกระจกลอยลงมาหล่นอยู่กลางถนนพอดี ตนและคนในร้านจึงวิ่งเข้าไปดู พบเห็นทั้งสองเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรเรียกมูลนิธิ ให้มายังที่เกิดเหตุ ซึ่งบริเวณโค้งด้านบนสะพานภูมิพลมักจะเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ ซึ่งเลยบริเวณนี้ไปอีกหน่อย รถตู้เคยประสบอุบัติเหตุมีคนตกลงมาเสียชีวิต จึงอยากฝากประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน สะพานภูมิพลจาก พระราม 3 มุ่งหน้าสุขสวัสดิ์อย่าได้ประมาท หากประมาทอาจจะทำให้ถึงแก่ชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังและสอบปากคำคนขับอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากความประมาทของคนขับหรือเกิดจากสาเหตุอะไรจนทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ผมไม่รู้ผมตามเขามา รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link