อุตรดิตถ์เข้ม !!! จัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการรับเทศกาลปีใหม่

อุตรดิตถ์เข้ม!!! จัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการ รับเทศกาลปีใหม่

วันนี้ (28 ธ.ค. 2561) ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ภายใต้การอำนวยการของ นายธนากร อึ้งจิตรไพศาล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์/ผอ.ศอ.ปส.จ.อต.,นายมานิต อนรรฆมาศ รองผู้ว่าฯ/รอง ผอ.ศอ.ปส.จ.อต.,นายพิภัช ประจันเขตต์ รองผู้ว่าฯ/รอง ผอ.ศอ.ปส.จ.อต. โดยนายสหวิช อภิชัยวิศรุตกุล ปลัดจังหวัดอุตรดิตถ์/เลขานุการ ศอ.ปส.จ.อต. สั่งการให้ชุดจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการจังหวัดอุตรดิตถ์ ประกอบด้วย จนท.ฝ่ายปกครอง จ.อต.,จนท.ทหาร มทบ.35 ,จนท.ตำรวจ สภ.เมือง.อต., จนท.สนง.พมจ.อต.,จนท.สนง.สรรพสามิตพื้นที่อุตรดิตถ์,จนท.สสจ.อต.และสมาชิก อส.จ.อุตรดิตถ์ ร่วมปฏิบัติการออกตรวจจัดระเบียบสังคมเข้าตรวจสอบสถานบริการ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ,ร้านอาหาร ในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ เพื่อป้องกันและปราบปรามการทำผิดกฎหมายสถานบริการ ยาเสพติด การค้ามนุษย์ การค้าประเวณี แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย การกระทำความผิดอื่นๆ และร่วมรณรงค์ “ดื่มไม่ขับ ขับไม่ดื่ม ร่วมรับผิดชอบสังคม”ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 ในช่วง 7 วันอันตราย โดยมีแผนปฏิบัติการฯ ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ถึง วันที่ 2 มกราคม 2562 รวม 7 วัน

ผลการดำเนินงานของวันที่ 28 ธันวาคม 2561 จำนวน 3 แห่ง ดังนี้
1. สถานีรถไฟอุตรดิตถ์ อ.เมืองอุตรดิตถ์
เป็นสถานที่ที่ประชาชนจำนวนมากใช้บริการทางรถไฟในการเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

2.สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอุตรดิตถ์ อ.เมืองอุตรดิตถ์ เป็นสถานที่มีประชาชนใช้บริการรถโดยสารประจำทางเป็นจำนวนมาก และมีการดำเนินการตรวจหาแอลกอฮอล์กับพนักงานขับรถโดยสารทุกคัน เหตุการณ์ทั่วไปปกติ
3.ร้านกานดา คาราโอเกะ เลขที่ 228/144 หมู่ที่ 5 อ.เมืองอุตรดิตถ์
ประกอบกิจการเป็นร้านคาราโอเกะ โดยมีใบอนุญาตถูกต้อง และไม่พบการกระทำความผิด ทั้งนี้ชุดปฏิบัติการได้เน้นย้ำให้ผู้ประกอบการดำเนินการตามที่กฏหมายกำหนด ผู้ประกอบการรับทราบและยินดีให้ความร่วมมือ

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา LINE ช่องข่าวปกครอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link